CONTINUATION
Reigne: Kuya Dark?!
Tumayo si Arnim habang ang hokagirl natin ay gulat na gulat na umupo.
Reigne: Uhm... Arnim si Kuya Dark, Kuya Dark si Arnim, Asawa ko---
Dark: Tigilan mo ang kalokohan mo, Reigne. And I already know him, right Arnim? And what are you two doing here?Hindi sumagot si Arnim. Si Reigne naman ay kulang ng lang maging banlag dahil sa paglipat ng tingin sa dalawa.
Parang may dalawang dragon sa harap ni Reigne kung magtitigan. Kung may iba pa sigurong babae dito ay puputok na ang ovary nito dahil hanep! Panlaglag ovary ang kagwapuhan ng dalawa.
Reigne: Ay hehe! Kuya talaga patawa! nagyoyoga lang Kami ni Arnim. Dba, baby?
Deadma si Reigne sa Baby at Kuya niya. Sarap tuloy uminom ng Milktea.
Dark: Kanina pa nagdodorbell si Pea Nut B. Rittle Doon. She look shocked nung naabutan ko siya. Sundan mo siya Arnim. She doesn't look okay.
Nakita ni Reigne ang pagkabigla ni Arnim sa sinabi ni Kuya Dark Forest. Pero huh! Hindi niya susundan iyon dahil kamapante siya na alindog niya lang sapat na Kay Arnim.
Reigne: Wag mo ng isipin yung si Pea, baby. Hindi lang siguro maka-get over Kay Pepe.
Tinignan siya ni Arnim. Tila nalilito. Sa loob naman ng isip ni Reigne ay minumura niya na si Pea dahil sa pagkapabebe niya.
Arnim: I'll call you later.
Hindi na inantay na sumagot si Reigne. Si Reigne naman ay tila sinabugan ng goodbye Philippines sa mukha dahil ang tanga ni Arnim dahil mas pinili niya ang pabebeng Pea nayon kesa sa kaniya. At higit sa lahat ang tanga ni Arnim dahil....
WALA SILANG CELLPHONE NUMBER SA ISA'T ISA.
***
Paanong nagkakilala sila Arnim at Dark? Dati ba silang mag kumpare? O dati silang magkumare? Anong kailangan ni Pea sa condo ni Reigne? Magtethank you rin ba dahil sa pagkakahalik niya Kay Pepe Dimaligaya?
ABANGAN SA SUSUNOD NA HOKAGE CHAPTER NG 'The Hokagirl (Ang Alamat)'
BINABASA MO ANG
The Hokagirl (Ang Alamat)
HumorIsang kwentong kabaliwan na binubuo ng mga maiikling updates at mga hindi pinag-isipan na mga characters. Oo, hindi talaga. Si Reigne Forest ay isang hamak lamang na babae na may gusto kay Arnim Val. Ngunit magiisang taon na, napanisan na ng egg ce...