Continuation
Reigne: Oh Mahal Kong Arnim! Bakit mo nagawang pagtaksilan ako?! Dose na ang anak natin pero naga----
Arnim: Stop playing, Reigne. (Baling sa girl) sorry about that.
Pea: No. it's okay. Hi! I am Pea Nut B. Rittle.
Reigne: ambantot naman ng pangalan mo. Reigne Forest talaga ang da best. Try mong samahan si Pepe. Nang lumigaya naman.
Arnim: You're being rude again, Reigne. Bumalik ka na sa table mo. Kumain ka na ba? Ibibili kita. Ano bang gusto mo kainin?
Reigne: Ikaw.Halos malunod na sa pagkasamid si Pea na nakikinig sa usapan ng dalawa. Nabasa tuloy siya.
Reigne: Oh my! She's already wet.
Pea: No! Dont mind me. Anyways, Aalis na rin ako Arnim. See you later.Makikipagbeso sana si Pea Kay Arnim ng isiningit nI Reigne si Pepe sa pagitan ng dalawa. Kaya ang nakakapangilabot na ending ay nahalikan nI Pea si Pepe. Oo si Pepe. Tagumpay!!! Hindi nakafirst base si Pea Kay Arnim!
Reigne: Lets go, baby. Magkakainan pa tayo!
Agad namang pumulupot na parang koala bear si Reigne Kay Arnim. Libreng chansing. Hokage talaga!
(Table 14)
Habang lumalamon si Reigne ay titig na titig naman si Arnim sa kaniya.
Arnim: You shouldn't do that to Pea and Pepe.
Reigne: Ano ka ba naman, baby. Dont say bad words! Tsaka anong see you later?! Makikipagkita ka doon sa Pea na yon? Hayaan mo na lang siya Kay Pepe.
Arnim: I need to.
Reugbe: Sama ako.
Arnum: Sasama ka sa akin o Pupunta ako sa condo mo with foods?
Reigne: Pwedeng both? Baka kasi pag kapunta mo sa condo ko. Hindi ka na Virgin. Mamaya gahasain ka pa ng Pea Nut B. Rittle na iyon!
Arnim: Hahaha! Wag kang mag-alala Virgin pa akong uuwi sa iyo.Isang patak... Hindi luha pero laway. Isang patak ng laway ang umagos mula sa bibig ni Reigne dahil for the first time humalakhak sa harap niya ang baby Arnim niya. At... higit sa lahat (lunok)
VIRGIN PA SIYA!
***
Magkadevelopan kaya si Pea Nut B. Rittle at Pepe Dimaligaya? Ano kaya ang gagawin nila Pea at Arnim later? At makakauwi pa bang Virgin si Arnim?
ABANGAN SA SUSUNOD NA HOKAGE CHAPTER NG 'The Hokagirl (Ang Alamat!)'
BINABASA MO ANG
The Hokagirl (Ang Alamat)
HumorIsang kwentong kabaliwan na binubuo ng mga maiikling updates at mga hindi pinag-isipan na mga characters. Oo, hindi talaga. Si Reigne Forest ay isang hamak lamang na babae na may gusto kay Arnim Val. Ngunit magiisang taon na, napanisan na ng egg ce...