chapter 25

54 0 0
                                    

sorry ngayon lang ulit makakapag update super duper tixic ng pagiging college! oh sige di ko napapatagalin toh so here it goes...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------CHAPTER 25

super kulit niya ayaw niya talaga ako tigilan at hangang di niya ako napapayag ... hayaan na nga lang pag bigyan na ng mabilis matapos ang pag uusap na gusto niyang mangyari.

Trish: Trish ayoko na mag paligoy ligoy pa gusto ko lang itanong kung mahal mo pa din ba ako? kasi kung ako tatanungin mo mahal pa rin kita...at I really want you back

ako: wala na talagang patutunguhan pag uusap nating toh ee..besides Axel matagal ng tapos yung atin...

Axel: pls give me a chance...

Trish: chance? chance nanaman? I gave you alot of chances before but what happen? di ba wala din naman nag hiwalay din naman tayo ee...di ka ba nag sasawa? history repeats it self... 

Axel: pero Trish di mo ba naisip last break natin ni hindi mo sinabi dahilan bigla mo na alng ako iniwan hindi sa nanunumbat ako pero Trish kung kelan handa na ako noon para ausin yung lahat lahat ng pagkakamali at pagkukulang ko sayo kelan handa kong patunayan lahat lahat dun mo ko iniwan..

Trish: cuz I dont want to be unfair Axel. yoko kasi noon mag stay sa isang relationship na di na ako ganung kasigurado. pero sa totoo lang hangang ngayon mahal pa rin naman kita ee at di nag bago yun KASO HINDI TALAGA AKO SIGURADI KUNG KAYA KO PUMASOK PA SA ISANG RELASYON.

Axel: kaya naman mag hintay Trish ee..kung kelan ka handa hihintayin kita

Trish: wag ka mag salita ng tapos..mamdami ka pang makikilala.. dame mas better sa akin dyan..

Axel: i dont care kung gaano pa sila kadami Trish. nag iisa ka lang at besides hindi sila yung gusto ko at mahal kundi ikaw lang.

Trish: ewan ko sayo Axel. wag mo ng ipilit ang hindi talaga maari.

Axel: ........................................................(yumuko na lang siya)

I stand up and choose to walk away.. di na ako nag paalam di ko na din siya nilingon..

our storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon