chapter 15
Trish's POV
totoo kaya sinabi niya kay Twinkle?
hhmmmm baka tactics niya lang yun...
bat ko siya paniniwalaan? naku sasaktan lang niya ako ulit ay ewan ko bat ba ganito nararamdaman ko...
naku! >.<
bakit ba nagdadalwang isip ako
di kaya...
"Trish! tulala ka diyan?"
"Nadine naman ee hilig mong mang gulat....wala may iniisip lang naman ako ee..."
"wushoo... wag mong damdamin may likod ka pa ahahaha.. " "share naman"
"ano naman share ko.." "Nads,...."
"oh bakit? mukhang may gumugulo sa isip mo ee..."
"ee kasi ano ... ee ano kasi..."
"kung sinasabi mo na...."
"ee kasi ganito yun....."
kinuwento ko kay Nadine kung ano ang nabasa ko mula sa sinend ni Twinkle na msg. sa akin
"kala ko ba ayos maging SINGLE?, kala ko ba ayos ka lang ...kala ko ba la kana nararamdaman for him..?"
"ee AKALA KO KASI EE... ee pero totoo ayos naman ako ee epal lang kasi bigla ako nagkaroon nang pake sa kanya lately...."
"ingat na lang ikaw Trish....naalala mo naman siguro sinabo ni Kyle sa atin di ba?"
*flash back*
nagkaroon kami ng isang masinsinan na pag uusap with Kyle, bali ako si Nads at si Kyle ay nagdadaldalan sa oras ng aming MAPEH subject...
"ee bat kasi ganun mga lalaki ee magulo mag isip"
"oo nga" dagdag ni Nads
"hindi naman lahat noh...grabe naman kayo..."
"ee kasi bat ganun kyle....bakit may lalaking madikitan lang ng babaeng kahit shushunga shunga ayos na....ay ewan basta inis ako..."
"what exactly happend ba Trish if you dont mind...?"
kinuwento ko ang pangyayari kay Kyle at that time
"Trish mahirap kasi di ko siya ganun kakilala pero alam ko mabait siya at nakita ko din naman nung kayo pa ee minahal ka niya sadyang di ko lang talaga alam panu takbo ng utak ni ex mo....pero just incase na bumalik siya sayo make sure na hindi ka lalabas na OPTION niya lang..."
"salamat Kyle aa"
"oo nga tama si Kyle, Trish..."
"oo na Nads, i'll just keep that in mind carry ko toh"
*end of the falsh back*
"OO na Nads di ko naman nakakalimutan yun i really just dont know what to do na..."