chapter 5: nahulog na nga...

106 1 0
                                    

october busy month sa aming school dahil foundation na

nasa i-isang committee kami para sa preparation ng foundation.

pinatawag ng teacher namin ang lahat ng committee..

hangang sa ayun naghihintay pa kami sa ibang commitee na paalis pa lang sa mga klase nila

im with my friends nakaupo nag hihintay padating na mga 1st year committees at that time pwede mag dala ng cp hawak ng mga cmates ni Axel cp nya at hindi nag sasawang mag browse at parang laging may ikinukulit sa kanya so ako dedma ano bang paki ko kung ano meron laking gulat ko nung tumabi sa akin si Bell at hawak cp ni axel pinakita ang wallpaper sa akin at chinichika ako sino kaya tong babaeng toh gf ata ni axel ee..at ang babaeng wallpaper niya walang iba kundi AKO!

what???? bat ako wallpaper niya ??!! di man lang ako namukaan nitong si bell kung sabagay iba nga naman itsura ko dun sa pic pero ako pa din un ee >.<

i asked Axel about this matter..

"bat ako wallpaper mo aa?"

"wala, bakit masama ba?"

"aa..ee... ay ewan ko sayo bat ka kumukuha ng pic ko! palitan mo nga wallpaper mo"

di ko na talaga alam nararamdaman ko gulong gulo na ako pero nag smile ako nung nakita ko ako wallpaper nya...

OO NA!

OO NA NGA!

inaamin ko na i like him what the!!! ay ewan ko bat ganito na nararamdaman ko towards him ay help me! >.<

sunday may pasok pa din kami at the same day birthday ni Anne classmate/friend ko.

saturday pa lang ininvite na niya ako together with my other classmates and commitees...

umaga pa lang sinundo na ako ni Faye at kami ni Faye ang unang una dumating sa bahay ng birthday girl...

nakipaglaro muna kami sa sis ni Anne at nag kwentuhan na din... hindi na din namin namamalyan ang oras daldalan to the max tapos text pa din ako ng text kahit mahina ang signal sa room nila Anne.

katxt ko pala si Axel, papunta daw sila kela Anne kala ko its just a joke...

*knock knock*

what the hell! totoo nga pupunta sila sabay pasok ako sa room nila Anne ayaw kong lumabas ewan ko ano ba meron sa amin ni Axel paranoid much na ako mag isip tapos hinihila na nila ako palabas pero syempre umaus na ako tapos tinutulak nila ako kay Axel asaran kami dun pero ako tumahik na lang talaga biglang bigla kasi ako.

tapos yun pumunta na kaming lahat sa school for the practice...

--->the day of the foundation day cecelebrate na<---

1st night umatend ako para mag asist pumasok pa si Axel nun kasama niya yung 2 pang commitee na lalaki nilalaro nila yung mga maks ako napapangiti lang pero di kami ganung nag uusap iwas pa din ako tapos 2nd night di ako pinayagan mag stay ng gabi sa school kaya di ako nakasipot but the 3rd night umatend ako but Axel didn't showed up sad feeling ko nun kulang yung gabi....

tapos sembreak na chat na lang ang communication namin at sa di inaasahan makakagawa ako ng desisyon na nagpapabago sa buhay ko...

our storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon