#1~Shame

21 1 0
                                    


"The hell mom,wag mo kung ikompara sa ibang tao kahit kadugo kopa...kung sila anghel ako naman bitch ano pinagkabi noon?may pinagkaiba ang bitch ma,sa yaman nating to hindi ako magiging ganoon ka bahong babae"singhag nya sa ina!

"Walang modo ka talaga*pakk*"sabay sampal ng kanyang ina
"Hindi kita pinalaking ganyan,binigay ko lahat ng luho mo,pinalampas ko lahat ng pinagagawa mong pag agaw ng boyfriend ng iba...pero pinsan mo ang inagawan mo na anak ng ng tito zuse at tita anly mo..ganyan kana ba talaga ka walang hiya?"puna nito

"EHH!!HINDI--"*pak*hindi nya natuloy ang sasabihin nya kasi sinampal muli siya ng kanyang ina..

"Wag mo kung sigawan,ina mo ko at anak lang kita,at wala akong anak ubod ng landi!!You are such a big SHAME into this family"at lumakad na ito na galit na galit!!

Matapang nyang pinigilan ang mga luha nya..masakit para sakanya ang mga salitang yun lalo nat sa ina nya mismo narinig ang yun,matapang at nakataas ang noo siyang naglakad paakyat papunta sa kwarto nya..
Pagdating nya doon...agad naman siyang bumagsak katulad ng luhang nagbagsakan narin!!

"Eh!hindi naman yun ang hinihingi ko eh,oras at pagmamahal nyo lang puna naako,pero ni minsan wala kayong ginawa para magawa lahat ng yun!" Halos pabulong nyang sabi!!

*ako na api,ako pa ang may kasalanan*

Here what happened~
*flashback*

Nag lalakad siya galing sa pinaka likod ng building ng school nila papalabas ng biglang may humablot sa kanya at sa pilitan siyang hinalikan!!hindi siya maka sigaw kasi tinakpan ng lalaki ang bibig nya at wala naman nang tao kasi kanina paang uwian nila!!

Nagpumilit siyang makaalpas sa hawak ng lalaki but suddenly she felt something pointed , may tinurok pala ng lalaki sa kanya..
Agad siyang ng hina at hindi na siya makaglaban dito at naramdaman nya ang halik ng lalaki na pababa ng pababa at ina unbutton ang uniform nya!

*fvck!!walang silbing mga alalay*saisip nya!!kahit nasa panganib na siya pinapairal nya parin ang pride nya na hindi humingi sa ng tulong...

Napagalaw ang kanang kamay nya,at may nakabig siyang vase na siyang nakagawa ng ingay...

"*knock'2*May tao ba dito ?"may lakilaking nag salita sa labas

*hmmp*napaungol ako dahil sa sakit at higpit ng pagka takip ng lalaki sa bibig ko while his still continued to kiss my nick!!

*BOGSH*BOGSH*
mukhang sinisira ng tao na nasa labas ang pinto..
Pero pang na lalaking to pinagpatuloy parin ang pahalik nya sakin!!

Then suddenly the door open wide !!kahit na blur na ang paningin ko i can still remember the of that person with at his back!!the casanova at ang pinsan ko!!

then i heard may mga nakalampag na gamit sa paligid then !!blackout!!

~~~~~~~~'~'~~~~~~~~~~~>
Vote po kayo kungnagustohan nyo tas pag maramirami rin po continue ko po to

Bitch & PLAYboys Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon