2

19 1 0
                                    

~~~~~~~~~#2~~~~~~
(Continuation of flashback )

Devora's POV

I slowly open my eyes..i cant barely move masakit parin katawan ko!!

"Ugggh"Nag pumlit parin akong bumangon..

Then i saw my friends:')
Sina Yura,dash,sora and kheil..nandito sila pero wala ang family ko..

"Sis"sabay nilang sabi..ang apat they have a worried face..

"Wait!!anong ng yari?"
Kasi sa pagkakatanda ko muntik na akong magahasa..

"Your moms so angry"said yura

"Why?"

"Masmabuting pang kumain nau sis ,iyo inang rainbow magsasabi sau" said kheil

"Yeah,gutom narin kasi ako.."me

"Sis ano nga palang nangyari?"said dash

"Eh kasi some rondom guy want tsu rafe mwe and tsank ged et mey onghel nuh damutsing"said me

"Ano bayan debs ,lunokin monga muna yang kinakain mo para kang lasing"said Sora

*bogsh* someone slamed the door!!
To my surprice i saw my pinsan na parang galit na galit..sino kayang kaaway nito?

Dahan-dahan siyang lumakad papunta sakin!!then *Pakkk!!*

"Fuckkk JESS!!!why did you did u fuckin do that?" Said me

"THATS FOR STEALING BOYFRIEND ,*pakk* THAT ONE IS FOR BEING A BITCH WHO STOLE OTHER GIRLS BOYFRIEND,*pakk* andTHAT ONE AY PARA KAY TITA NA PINALAKI KANG TAMA AT NAGING MALANDI KA" said Jess ...with that angry face of her!!

"What the!!!*pakk*THATS FOR SLAPPING ME WITH NO REASON!!*pak* THATS FOR SAYING THAT IM MALANDI!"*pak*THATS FOR SLAPPING ME THRICE..*pak*pak*pak*THATS FOR MY FACE"said me na mataas narin ang boses!!ang praning nitong pinsan ko!!

Pumatak yung mga luha nya!!
"At anong sabi mong inagaw ko boyfriend mo ? Ang gwapo naman ng boyfriend mo kung ganon!!get out here!!before ko imodmod yang mukha mo sa sahig"

"Huhuhu!!tingnan lang natin kung sinong iiyak sating dalawa sa huli" she said and walkout then *bogsh* slam the door..

*end of flashback*
~present~

*tokk*tokk*then the door opened without my permission!!!

"Qishan,mommy said pack your things,kasi aalis  kana raw dito"said Qier my older brother..

"What?!!alam ba ni dad to?" Nakakashock naman ang tong mag decision si mom!!

"Yes!!at hindi ka daw pwede mag stay sa condo mo at kukunin ang mga atm mo ..you'll only have twenty thousand " i can feel the pity in kuyas voice!!

Hindi,hindi ko ipapakitang mahina ako..

"Fine" kinuha ko ang apat malita ko and grab all the things i need!!as in All!!then i called the maids at pinadala sa sasakyan ko ang mga malita ko!!atleast hindi kinuha ni mommy ang kotse ko..bigay kaya to ni lolo last b-day debut ko..

Hindi ako nagpaalam pagka alis ko...naka labas nako sa Forbes subdivision!!

I drove through the nearest hotel..and checked to put my bags...never ko itatambay sa car at baka mamulubi paako kung sakasakali!!after the staffs put my bag at my room,nag bihis ako...gusto ko sana mag stay sa condo ng mga friends ko kaya lng they're too busy!!

Si Yura my photo shoot sila for some music video..
si dashlen namaman nasa china to check if okay lang ang restaurant cafe nya..
si Sora nasa korea for the opening of her new clothing company..
And last but not the list si kheil , his a manager of some models kasi at..his in paris coz my fashion show ang mga chicken nya..mgafriendship ko puro successful sa mga jobs nila kahit nasa school pa!! ako lang tong hindi nagtrabaho sa kadahilanan na sobrang yaman nami ..kaya ngayon nganga ako...wala akong sariling pera!!

Im wearing a fitted White doted 3/4 dress and black 7 inches pomps..
As i walk through the elevator..may nakabanga sakin!!ughh!!maboti nalang at nahawakan nya ako,kung hindi patay kang pwet ka!!

"Hey!!tumingin kanga sa dinadanan mo" sabi ko nanag papagpag sa dress ko..

He chuckled ..tskk!!praning!!

pag angat ko nakita ko ang gwapong mukha ng isang playboy..he smirked

"Hindi ka papasok?" Sabi nya...then the elevator slowly close.

"Wait!!" dali dali akong pumasok!!tsssk!!!
Awkward kasi kami lang dalawa na loob!!

"Ahemm!!" Ako yan !! Ang lagkit kasi ng tingin nitong si calvez eh!! Kita mong malandi..pero hindi ko papatulan yan!!

(Silenceeeeeeeeee~~~~~~~~~)
*ting* sawakas!! , in fairness nakakabingi yung silence nayun ah!!
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Im already at some club near the hotel i checked in.
I looked around...busy ang mga tao sa mga ginagawa nila...may nang fli-flirt, may nag me-make out!!

Gaaddd!!im kinda tipsy narin..masakit na ulo ko..

" one tequila plss" -me

"tequila rin, ms Sembiene ..u drink too much" - calvez

"Well, this is my business mr.calvez, would you mind your own?" Sabay smile ko sakanya

"No , i mean yes . Im just concern for you " .. hito ang maasukal na dila ng playboy!!

"well , i dont need your concern calvez" then inisang lagukan ko lang yung inumin ko.. then i stood up, sa kasamaang palad umiikot na paningin ko..

"Gusto mo tulongan kta?" He offered

"N"

"Ok" then he walks out..

"Wait! Ok help me" nag lakad sya pabalik

"Beg for it " what? Ang kapal talaga ng mukha ng calvez na to..

"Ayaw mo yata,sige bye" i hold his arm.

It took me a minute to response..kung hindi kulang talaga kailangan ng tulong!!

"FINE"
"Ay wagna galit ka ata"
"Hindi ako galit!!"
"Eh bat sumisigaw ka?"
"HINDI , AKO, SUMISIGAW " kairita tong taong to!!
"Eh,ano yang ginagawa mo?"
"Naka tayo na nahihilo at nagsasalita"-me
"Pisopo to,di kita tulongan jan eh" tong isang to,kutosan kta jan eh.
"Ito naman hindi mabiro, bernd scott calvez pwede patulong naman?" Sinabi ko yan in a sweet and seductive way..napraning na yata ako sa alak;3
"Sure" seductive rin nyang sabi,isa rin to praning na sa alak..di halata ah..
"Awhhh!!" Ang clumsy naman nitong si calvez tutulong lang naman binangga pa ulo nya sa ulo ko..nahilo tuloy ako lalo:3 blur narin paningin ko...
I just felt nasa elevator na kami..then Blackout~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Scott calbez POV*

Ang gaan nitong babaing to parang papel!!parang hindi kumakain!!
eh? Pakikungaba dito!!
Anong panga palang room # nito alam kulang nasa top floor to!!tssk!!

"Hoy babae!!*tapik sa mukha*san room at keys mo?"

*no response*
~~~~

~~~

~~~~

*hilik*hilik*
Aba hilik lang ang sagot!!
LAgot ka sakin babae ka!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N - hehe sorry naman hindi kasi ako marunong anong tunog ng hilik eh!!

Sorry ang lame yata nito

Bitch & PLAYboys Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon