whut?

8 1 0
                                    


UP POV*(unknown PERSON)

"Ano nagawa mo ba?"Sabi ko sa kausap ko sa phone.

"Of course...napatira kuna sya sa bahay..ano sunod?"

"Get her,para wala nayang maipag mamalaki kapag hiniwalayan mo" i looked at him and smirked..

"My pleasure,pero parang hindi namana birhin yun,sa dami ng lalaking dumadala sa kanya gabi'2" so? Maduming babae rin pala ang tingin nya sa babaeng yun?

"Let's find it out" after i said that tumayo nako at nag lakad palabas..tsk! May alas nako..kung sakali mang mahulog yung babaeng yun sa wala utak na lalaking yun!!

Pinindot ko ang save button sa iphone ko ... and YES ,ni record ko ang pinag,usapan namin..*evil laugh*

Oh!!im so excited na makitang magluksa ang babaeng yun..inagaw na boyfriend ko,pinatay pa niya kuya ko!!such a big bitch!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bernd's POV

Kakauwi ko lang galing sa isang mee~ NVM!!

Im in front her door now!!
Mag sosorry na ako..

*open door*

HIndi ko kailangan kumatok bahay ko to -_-!

Nakita ko siya sa viranda,mukhang ang lalim ng iniisip nya ah..hindi nya ako napansin eh.

"Hey" sabi ko tsaka sya hinug from the back..

"Im sorry" mahina ang pagkakasabi nya non.

"No love, im sorry" sincere yun ah..

Oo,matagal ko na siyang kilala pero ilang araw palang kaming nagkakalapit pero i think i have a feelings towards her...alam kong imposible dahil sa ikli ng panahon..pero totoo..

Kahit ako sa sarili ko ayaw kung paniwalaan yun pero ito yung nararamdaman ko..kahit madami na akong babaeng na *ano* ngayon kulang naramdan to..

Hindi ko alam pero simula last week hindi nako nagkakama ng babae kakaisip sa kanya..

"ALabyo" may sinabi siya pero hindi ko naiintindihan dahil sa bilis ng pagkakasabi nya non..

This feeling!!i know ill regret if itutuloy ko yung binabalak ko ...kaya ngayon palang ititigil ko na tong laro at gawing totohanan..habang maaga pa at unang hakbang palang ang nagawa ko...maiintindihan naman ata nya yun..

Mahal ko siya..Pero parang mas lumalamang yung pagmamahal ko kay shan.

~~~~~~~~**

Devora Qishan's POV.

Im a bit shocked nung may yumakap sakin galing sa likod!!pero na recognise ko agad ang pamabango nya..i smiled .pero hindi ko alam ang dahilan..

*dug*dug*dug*
That thing again..natatakot akong aminin pero parang..ito nayon..Hindi ko magawang magalit sa kanya.

"Alabyo" hindi ko intinsyon na sabihin ang nararamdaman ko pero bigla nalang yun lumabas sa bibig ko..

I think ill stop being a bitch..and do such sweet stuffs with this person..i hope our feelings are mutual.
I hope so..

~~~~~~~~~~~~***
Tipid ah..hahaha ..dikaya ng powers ko eh..sasabog ata utak ko kakaisip...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 28, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bitch & PLAYboys Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon