Deb's POV~
I was about to get up into my bed..pero may mabigat na naka dagan sakin..
Uggh!!! ano ba naman tong c shannez dito na naman natulog...
Hinarap ko siya pero nakapikit parin ako at sinabutonotansiya.."Awhh!!!hey stop it"
Ehh??bakit ang iksi ng buhok nya..at naging lalaki ang tinig nya...at ang katawan nya lumaki ata..
THEn the scenario last night!!
'"Wahhh!" I shouted from the top of my lungs...dahilan para malaglag siya sa kama!!
"What the!!what happened?"
Sabi nya sabay tayo at nakita kung naka boxers lang sya...
I immediately cover my virgin eyes...speaking of virgin!!Tiningnan ko ang sarili ko.im just wearing my undies!!
"What the!!did You fuckin' fuck me?"-singhal ko sa kanya.sabay hampas ko ng unan.
"Hey,chill!" Natawatawa nyang sabi!!
"P*ste kang lalaki ka!!anong ginawa mo sakin ha ..pag ako nabuntis ipapalapa talaga kita sa buwaya"-lintik lalaking to kahit naman bitch ako virgin parin naman ako!!hindi naman ako whore!!
"Kung mabubuntis ka,aangkinin ko ang bata"
"Heler!! Kung ganon pinatunayan kulang na disgrasyada ako!!"-sabay irap ko sakanya.
"Ok,lets make a deal. After a month at napatunayan na buntis ka , papakasalan kita, kung hindi naman ill give my house at exactly after that month ibibigay ko" eh??house daw ? kanya?
Meron naman ako nyan pinalayas lang ako kaya kaylangan ko ..Total naman whore ako sa paningin nila at narami ng na KUNO ang nakagalaw sakin ..it doesn't na nkuha nya? Para sana sa lalaking mahal ko na papakasalan ki yun eh..
"Aalis nako,here " sabay abot ko ng calling card ko sa kanya .
"Where are you Going?" Tinatamad nyang tanong..
"Aalis..san paba?"
"Bat ka aalis?"
"Eh,kasi. . kasi hindi ako dito naka tira" tsss!!ang dal'2 naman ng casanovang to..daming tanong . Makita pako ng babae nya dito may maganap pang world war 4.
"titira na tayo sa bahay ko"
"Ah! Ok !" Sabay lakad papuntang pinto at pihit! Wait!!!
Whattt????
'Titira na tayo sa bahay ko' ansabeh?
" what?!! No hell way..gawin mo pa akong alalay mo kundi sex slave" maarte kung sabi
((Guys mabait po itong si qishan bitch po siya pag may kaharap siyang bitch:))
"Yes way, mapano kapa pag buntis ka talaga no" paraan nitong ugok nato maka luma.
"Che! Kutusan kita jan..gusto mo lang ulit eh..wag mo ko igaya jan sa mga babae mo"
" gusto mo naman? Alam mo ang ganda mo pag tulog ka!" Bigla nyang sabi. Eh? Tinitingnan nya ko habang tulog?
Lumapit ako sa kanya..humiga ako sa tabi nya .tinitigan ko sya...nakipag titigan rin naman siya ..itong lalaking ito unting nilalapit ang mukha nya..Our nose collide..he closed his eyes..
Feeling nito. Hindi ko naman siya hahalikan eh..*tok*tok*tok*
>3<- ganyan mukha nya.. hahaha
*dug*dug*dug*dug*hooo!! Abnormal c heart may sakit ata ako..
may kinausap sya sa labas kaya naligo nalang ako..ipapakuha ko nalang sa kanya yung mga bagahi ko...sabi nya sa kanila nalang ako titira eh..hehehe..
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry pangit update ko>3<!
Titigil ko to>•<