Chapy4😘
Debs POV
"bilisan mo naman jan!, ang lamya eh..san kwarto ko" hehehe nagpapaka boss lang ako...
"Kung makautos ka ah para akong alalay, magsasama tayo sa iisang kwarto" sabi nya na nunukso
"Hehehe,joke lang gutom nako eh ,luto ka" ang laki ng smile ko nyan ah..
"Nay lita ,paluto po ng pagkain nagugutom po asawa ko" sabi nya sa matanda lumabas galing kusina ata..
Ano daw 'asawa' >//////<
*dugdug*dugdug*
May ghad!!!praning narin ata si little thing.huhuhu pa check up nga rin minsan..(heart po yang si little thing)"Bat namumula ka?"nag tatakang tanong nya.
"Wala"
"Uie,kinikilig sya" tinukso nya ko
"Hindi no asa ka"sabay irap ko sa kanya
"Sabihin mo na kasi secret lang natin" ano ako ugok?
" wala nga"
"Sabihin mo na kasi" pag pupumilit nya..nag iinit na ulo ko sa lalaking to..
"Ano kaba,sabing wala lang eh" tumaas yung boses ko , siya naman shock .
"Ang kulit kasi eh" puna ko.
Nakita ko syang nag smirk, nanjan nanaman po yung mukha nya play/bad boy:/
"Sorry ha! Naging makulit ako hindi nga pala tayo mag kaano ano, ah! Naging ka one night stand pala at inalok ko sa isang deal.." nashock ako sa pagka sarkastiko ng pagka sabi nya non,nawala yung sweet side na pinapakita nya sakin kanina..parang may pumiga sa puso ko.
"ANg babaw" pabulong kung sabi..totoo naman ah mababaw naman talaga sya
"At ako pang mababaw ngayon?" Sabi nya sa pagalit na tinig.
Naiiyak nako:'(( hindi ko alam kung bakit. Naiiyak ba ako dahil nasaktan ako sa mga sinabi nya ? Pero bakit?
Tumalikod ako sa at humakbang papuntang taas tsaka ako nagtanong.
" San kwarto ko" cold kung sabi. Eh , sa nagtatampo ako eh.ang sakit rin kaya ng mga sinabi nya."Sa right side dumeretso ka lang then right door sa last,kaharap ng kwarto ko" naging cold narin ang mga tinig nya.bakit siya ganyan?
Nag patuloy ako sa pag lalakad , sinunod ko yung sinabi nya.
Pagka pasok na pagkapasok ko, may kumawalang luha galing sa mga mata ko.(alangan namang sa ilong diba)
author naman eh! Moment ko to, shoo! KA muna dito
(Aba,aba! Gagawin kong miserable yang buhay mo*evil laugh* mwuahahaha)
Cge gawin mo f kaya mo ,babosh kana dito!
(Talaga!,bye:*)
~~~~~~~*
Scotts POv*I was about to knock the door ng makarinig ako ng hikbi.
Why is she crying ?
I hate to admit it! But it breaks my heart. sh*t!!Kung dahil kanina,nadala lang ako.
Ayaw ko kasing tinataasan ng boses ng walang dahilan at yung ginawa nya sa bestfriend ko!Nagtataka kayo kung sino bespren?
Makikilala nyo soon,my mission here is~*ink*~the door opens.
nashock sya nung makita ako sa harap ng pinto nya.
"What are doing here?Kanina ka pa?" sabi nya na parang maynakabara sa ilong nya. Puff yung eyes nya. Makikita mong galing siya sa iyak."Did you cry?" D*mn Scott! obvious naman diba.Saka paki ko.
" no ! Napuwing lang ako, akin na" hinablot nya yung mga natitirang gamit nya na nasakin then *blagggg* shut the door close.
alam kung nag sisinungaling lang siya. Narinig ko kaya hikbi nya .liar.
Pumasok nalang ako sa kwarto ko paramakaligo at may gagawin pako...
~~~~~'''~~~~~~~
deym!!
Ang pangit!!!