Jessica's picture on the top of Chapter 1 >>>>>>>>>>>
------------------------------------------------------
¶»»»Jessica's pov«««¶Hi! I'm Jessica smith im 16 years old. 4th year highschool.Sa sarili kong school bigay ng Mom And Dad ko.Let me describe myself ako kay matalino,mayaman,mabait,maganda at sexy syempre hahaha... mommy,daddy and kuya's girl minsan medyo spoiled eh.. pero i'm matured na lilipat na ako sa st. marie university pinalipat ako ni mom ko. Alam nyo ba kung bakit? ewan ko kung bakit eh!. tsaka nga pala 2nd ang aming name sa most rich company in the word alam nyo ba kung bakit ewan ko rin eh haha... so let's continue the story.
first day of school sa st.marie university nakaka excite naman "mom alis na po ako!" sabi ko kay mom sobrang busy kasi nya minsan laging nag-wo-work "ok! anak nag breakfast kana ba?" sabi ni mama sa sobrang busy kasi nya di nya napansin na inakyatan na ako ni yaya ng breakfast.
"Ah! opo mom inakyatan na po ako ni yaya kayo po nag breakfast na?'' sabi ko halata na kasi na hindi pa nag-bre-breakfast si mom''hindi pa anak sige na baka malate ka sa first day of school mo'' sabi ni mom paghandaan ko muna sya ng breakfast kasi baka gutom na sya " ah! mamaya na po maaga pa naman ipaghahandaan lang po kita ng breakfast nyo" sabi ko nagluto na ako ng favorite egg,bacon at hotdog.
"ito na po mom bye po!" at kiniss ko si mama sa cheeks nakalabas na ako ng bahay at heto ako ako naghihintay sa pagdating ng aming kotse sa tapat ng school and tadaaaa! nandito na ako sa harap ng school "wow ang ganda am i dreaming" sinampal ko ang sarili ko (pero mahina lang) grabe di nga ako nananaginip nakapasok na ako sa gate "Hi! manong guard" sabi ko wait! parang familiar saakin to ah... si...si..." kuya mario kayo po yung driver namin dati diba po?!"sabi ko wait parang may fishy dito kaya pala fishy kasi may nagluluto ng fish hehehe...''ah! oo iha kamusta naman kayo ni Mam.Charizze at Sir.Joseph?'' sabi ni kuya mario antagal na rin pala 15 years. kasi syang driver saamin ngayun nag retired na sya.
''ok lang naman po kayo po kamusta na ni ate Giselle?'' pagtatanong ko siguro nagtatrabaho na si ate giselle yung time na nakita ko kasi sya no job eh! ''ok lang naman sige iha pumasok kana baka malate ka pa!''sabi ni kuya Mario maaalahanin talaga si kuya Mario ''Sige po bye!''sabi ko at umalis na habang inaayos ko yung gamit ko may nabangga akong isang babae ''Hey! bitch hindi ka naman tumitingin sa dinadaanan mo bulag kaba?''iritadong sabi nung babae at aba tawagin ba naman akong bitch at bulag nakakairita na toh ah... ''FYI, hindi ako bitch at bulag at sa tingin mo bitch ako hindi yun totoo kasi mas bagay sayo at kung bulag ako edi sana hindi ko nakikita yang pesteng mukha mo!''sabi ko
at halatang naman na ang landi nito yung damit nya naka-tube na color black at ang ikli ng palda Well... Maikli Rin nmn yung palda dito eh pero nas maikli yung sa kanya nakakirita.. tapos naka boots ano toh! popstar... ''Makaalis na nga dito kainis'' sabi nya at wow sya pa tong may ganang mag walk-out kunsabagay na bara sya sa sinabi ko!.
A/N: (sorry sa short chapter 1 hanggang chapter 2 yan eh pagdating ng chapter 3 medyo mahaba na pero keep reading this...
sana magustuhan nyo! :)
BINABASA MO ANG
Loving Mystery Guy
Ficção AdolescenteIt's about a girl who inloved in a mystery guy. The man felt the same way to her and the girl didn't notice or know it. She just keeping her feelings for him ang nakaka alam lang ay ang bestfriend nya na si Natalie si Natalie ay may gusto sa isang m...