School Uniform Of
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Charlie's Picture¶»»»Jessica's pov«««¶
Aish! Ilang beses ko bang kailangan sabihin na hindi ko nga sila kilala eh ang kulit lang nila "uy, Jessica problema mo?'' pag tanong saakin ni Nathalie 10 years bestfriend ngayon ko lang sya nakita eh... Nag punta kasi sila sa Canada. Hindi ko rin alam na dito sya mag aaral eh. Nakita ko lang sya seatmate nga kami eh. Swerte ko lang.
"yung mga lalaki kanina sa canteen eh! Nababad trip na ako eh...'' sabi ko bigla naman syang namula ng unti wait lang may nai- ismell akong fishy dito kay bestie eh... ''A-ah y-yun ba?'' pagtatanong nya saakin ma HOT SEAT nga toh!.
"hoy babae may gusto ka sa isa sa mga nanduon ano?" pagtatanong ko dito. "H-hah w-wala ah! Pano mo naman nasabi yan.'' sabi nya painosente pa toh eh... Hayaan na lang ''wala halikana baka ma-late pa tayo eh!'' sabi ko at tumakbo na kami sa room
Pagdating namin nanduon na yung mga lalaki kanina sa canteen umupo na ako sa sit ko pag ka upong pagka upo ko saktong dating ng teacher namin sa History si Mam. Jenny ''ok class introduce youre self one by one don't be so nervous i don't eat people hehe... just joking...'' sabi ni mam. Jenny tumawa naman yung iba naming kaklase sa sinabi ni mam. Ang cute nya nga mag-patawa eh.
"I'm Darah Delos Reyes 16 yrs. Old." at umupo na sya hanggang sa sunod sunod na at si bestie na ang mag sasalita ''I'm Nathalie Fuentes 16 yrs. Old just call me natie for short'' at ako na ang susunod na mag sasalita.
Inhale
Exhale
''Good morning I'm Jessica Smith 16 yrs. Old just call me jessie for short'' yun lang ang sinabi ko at umupo. Yung mga lalaki ang nasa likuran ko yung sa canteen kanina. '' Hi! I'm Charlie Montecillio" sabi nya at umupo na. yung isa namang lalaki ''Good Morning i'm Mark Tuan'' sabi nung isa mabait naman mukha syang matino sunod na yung isa ''hello! I'm Cymon Dela Vega'' next naman yung isa ''Hi I'm Rey Santos'' sabi nya at umupo na yung isa naman medyo ang tahimik nya sya yung walang galang na lalaki na binastos si prof. Eh tanda nyo ba tumayo na sya at nag salita ''I'm Kenneth Villaflor just call me Ken for short'' sabi nya at umupo nag hintay na lang ako matapos yung introducing pagkatapos dun nag good bye na 1st day kasi ngayun kaya medyo wala masyadong gagawin.
Dismissal na hindi daw kami sabay ni bestie kasi may pupuntahan sila nung family nya. Palabas na ako ng gate ng school ng may humatak sa akin na 2 Lalaki na hindi ko kilala tapos pinasandal nila ako sa pader nung iskinita ng school taga dito rin yata sila kasi kaparehas nung uniform dito na pang lalaki eh. ''Miss pwede mo ba kami samahan?'' sabi nung isa ''B-bitawan nyo ako A-at bakit K-ko kayo sasamahan eh dalawa na nga K-kayo eh!'' sabi ko inilapit nya yung mukha nya saakin pero may biglang sumigaw ''Hoy! Bitawan nyo nga sya di nyo ba alam na saamin sya!'' sigaw nung Cymon ata yun eh. ''Oh! Talaga lang hah!'' tapos sasapakin na dapat nya si Cymon kaso naka ilag kaya sya yung nasapak tumakbo na yung isa nyang kasama natakot ata.
BINABASA MO ANG
Loving Mystery Guy
Teen FictionIt's about a girl who inloved in a mystery guy. The man felt the same way to her and the girl didn't notice or know it. She just keeping her feelings for him ang nakaka alam lang ay ang bestfriend nya na si Natalie si Natalie ay may gusto sa isang m...