Chapter: 7

169 6 1
                                    


Cymon's POV

"Hey!" pagkalabit sakin ni Rey. "Yow! ano yun?" pagbalik sagot ko.

"Is it weird?"Rey asked.."Huh?" i said..."Isn't it that fast? me,you and whole white shadow? is being friends with Jessica,Nathalie and Darah?"Rey Asked again...Ayyy putik..bat ba ako napapa english? nakaka NOSEBLEED MGA TOL!.

''hindi yun wei- pwe! napapa-english tuloy ako -_-'' sabi ko..eto namang si Rey ay tawa ng tawa tawagin ko kaya to ng Reykatawaran? Hahahaha BIG Idea! ;)

"Alam Mo ReyKATAWA-Arayyy!"ang sakit naman pala nito mang batok parang tagos sa ulo lusot Sa skull ng ulo ah! "Anong sabi mo?! anong ReyKATAWA?" pfftt...hahahhaha anong katawa pinagsasabi nito?!

"FYI,KATAWARAN yun Blehhh! :P" Hahahaha Pagkasabi ko nun bigla na lang akong hinabol kaya nagtata-takbo ako sa labas ng room.

Jessica's pov

hay naku! it's boring day for me..''Yah! tumayo ka dyan may inuutos saatin si Sir.Castrances''sabi ng magaling kong BESTFRIEND.''opo eto na oh,tatayo na''hahaha i'm mocking her i actually read from her expression that she's pissed :P

''can you stop that jessica smith?''see told you..she's pissed she called my FULL NAME.''Bakit? magsusumbong ka kay Ma-''i actually cut of when she closed my mouth using her hand. DE 'JAVU -_-

''Isa pa talaga''i can sense there's a authority on her voice so i  just shut up what like she said.

''SORRY'' i said.''it's okay just don't tease 'bout that can you?''she said while pouting she is cute while doing that.

"Yeah! i won't do it again i promise." i said while i raised may hand like doing PANATANG MAKABAYAN.

"Mukha kang tanga itigil mo na yan tsaka ang cute ng accent mo sa ENGLISH" Sabi nitong si Nathalie.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving Mystery GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon