(*~ Jamila's POV ~*)
Ok, relax lang Jamila Monique. Kaya mo yan.
Here it is. Papasok na ko. May sasabihin lang naman siguro sila diba?
Gosh! Muntanga na ko dito. Di pa rin ako gumagalaw sa harap ng pinto.
First time ko kasing matawag sa Dean's office. Kahit ano naman ang gawin ko sa Raveza Academy eh hindi nila ako pinapagalitan o pinagsasabihan dahil bespren ko ang may-ari ng academy.
Takot silang mawalan ng trabaho. So siguro naman hindi rin nila ako isusumbong dahil sa pag-absent ko kahapon :3
" Iha, pumasok ka na. Kanina pa nakabukas ang pinto oh.
Lumalabas na ang aircon. Baka maglayas na yan. "
-______-
Harhar. Kasama ko nga pala si sir Andrew. Muntik ko nang makalimutan.
Bago pa ulit makapag-"joke" si sir ay pumasok na ako sa loob ng office at dumiretso sa lamesa ni Dean.
" Good Day Ms. Aizari. It's a great pleasure to have you in my office ^_________^ "
Haneeeeeep! Pang-world class ang smile ni dean.
Pwede nang i-frame at isabit sa dingding. Parang smile ni....
" Excuse me. Sir Dean pinatawag niyo raw po ako? ^_______^ "
ASDFGHJKL!!! WATDA!! ANONG GINAGAWA NIYA DITO??
WHAT IS THE MEANING OF THIS?? (Caps lock para intense :D)
" Oh, tamang-tama ang dating mo Ford. Maupo muna kayo ni Ms. Aizari tsaka ko sasabihin kung bakit ko kayo ipinatawag. "
Ano to, na-frame up ba ko? O nasa wattpad ako? Baka teleserye to?
(nasa wattpad ka anak! XD -- mimi star)
Uupo na sana ako nang tahimik at hindi siya pinapansin. Pero...
" Hi mermaid! ^_______^
Naaalala mo pa ko? "
" Ano bang akala mo sakin, matandang ulyanin? "
Tss. Hindi nga ako nakatulog dahil sa nakakaasar na ngiti mong yan eh >.<
" Woah! Ang sungit naman ni mermaid. Hahaha. "
" Mermaid ka pala iha? Kaya pala nung kasama kita I feel like...I'm wet. Hahaha. "
Sige sir Andrew. Gatungan niyo pa yang Ford na yan. Sasagasaan ko kayong dalawa ng Ford Everest ko -___-
" Boys, wag niyong aasarin si Ms. Aizari. "
Buti pa si Dean, matino.
" Sige kayo, baka umiyak yan, babaha dito. Mapupuno ng sirena at syokoy ang office ko. "
Anak ng! Pati ba naman si Dean? Aaargh! Pigilan niyo ko. Kundi, hahambalusin ko na tong mga to. Sagwan! Iabot niyo saken yung sagwan ko!
Binigyan ko sila ng 'magsitigil kayo look'
" -_______- "
" Hahaha. That was just a joke Ms. Aizari.
*Clears throat* anyways, sasabihin ko na kung bakit ko kayo ipinatawag. "
Haaay. Mabuti naman at naisipan na nilang magseryoso -.-
" This school year dumoble ang bilang ng transferees sa Raveza Academy at madami sa kanila ang nahihirapang makibagay sa old students natin.
BINABASA MO ANG
He Loves Me Not (on hold)
أدب المراهقينWhen the bratinella drama queen fell in love, she thought it would be a fairytale ending. Pero mali pala sya. Dahil mag-isa syang nagmamahal. She assumed na mahal din sya ng taong minamahal niya. But she realized that assuming is so much more painfu...