Chapter Six [ AKIK ]

312 12 0
                                    

Jessica P.O.V

Ndi ko parin matanggap na niloko ako ng dati kong bespren na nging boyfriend ko na ex ko na. Ang gulo >.<

Basta masakit. Nakailang word na ako ng MASAKIT dito sa storya na to ha. :)

Ano bayan sana talaga wag na tayong magkita Kris.

Mahal ko pa ba siya.???

hhhmmmm.....

Oo na tanga na ako sa pag-ibig oo mahal ko parin si Kris kahit niloko niya ako. Ngayon alam ko na kung ano talagang ibig sabihin ng LOVE.

Kung dati LOVE is my happiness.

Ngayon, LOVE can give you hurt and pain. :'(

Ano ba yan may kailangan pla akong puntahan..

***********

"Oh. Bestfriend bat yang mukha mo hindi maipinta.? Nasaan na ang iyong boyfriend.? Hindi ka hinatid.?"---Taeyoon. Hindi pa nga nila alam na break na kami eh.

"Break na kami." gulat na gulat nga sila eh.

"Anu.?! Pero bakit anung nangyare.? Akala ko ba.? Ilang days plang kayo.?"--Hyohyeon. Para ngang wala pa kaming 1 week eh.

"Kahapon kasi nakita ko sila sa shop ni Kris."

"Oh. Anung nangyare.?"--Taeyoon.

"Nagkalikan sila no.?"--Hyoyeon. Pwede bng wag nlang ipaalala.? :'( Lalo ko lng kasing maaalala.

************

Taeyoon P.O.V

Anu bng nangyare kay Kris bakit ganun ang nangyare sa kanila ni Bespren. Ang ouchie nman. huhuhuhuhuu..

Pag saakin lng talga nangyare un mapapatay ko ang boyfriend ko lalo na ung babae. Kahit alam ko na siya ung unang minahal.

"Taeyoon. Si Jessica.?"---Kris.

"Abay ang lakas ng loob mong pumunta dito ha.! Pagkatapos mong lokohin ang bespren namin.?" May sasabihin pa sna ako kaso nga lng sumingit si Hyoyeon.

"Andun siya sa likod.!"--Hyoyeon. Anung bng nangyayare kay hyoyeon.? Napogian lng kay Kris.? Pogi nman talaga si Kris eh. Hihihihiii... >.< sssshhhsh...

Jessica P.O.V

Nagulat ako bigla nong narinig kong may tumawag sa pangalan ko na pamilyar ang boses.

Si.....

O.O Kris.???

"Bakit ka andito.?"

"Tayo parin dba.? Dba.?"--Kris.

"Nagka-amnesia ka ba ha.? Dba break na tayo.?" Kahit mahirap tanggapin. :(

"Hindi na ba magbabago ang isip mo.?"--Kris.

"Minahal kita Kris kahit nakikita ko kayo ni Tiffany na magkasama pinagbibigyan ko parin un pero mas pinilit mo na saktan ako Kris.!!" Pagkasabi ko nun tumulo nanaman ang mga luha ko.

"Jessica. Please."--Kris.

"Tama na Kris. Pagod na akong masaktan. Kaya pwede ba. Tapusin na natin ito.?" Akala ko ipagpipilitan pa niya eh. Pero...

"Kung diyan ka masaya. Kahit Ndi ako masaya. Pero sana bigyan mo ako ng last hug.?"---Kris.

"O sige bka kc huli na natin tong pagkikita eh." Niyakap ko siya ng mahigpit nung niyakap ko siya lalong tumulo ang mga luha ko kaya ndi ko siya pinakawalan dahil ayaw kong makita niya akong naiyak. Ganun ba talaga ang LOVE.???

Nagpapasakit ng damdamin ng taong tulad ko.???

At ayun binitawan ko na siya. At.

"Bye. Sana maging masaya ka."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Huhuhuhuhu.... Habang tinatype ko to pinapakinggan ko ung Don't go ng EXO naiiyak ako. Kaya paputol-putol eh.

Next Chappie nalang bkas. :D

Vote.Comment.Follow

Akala Ko Iba Ka! [ A Short Story ] [ KriSica Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon