Chapter Two [ AKIK ]

406 18 0
                                    

Jessica P.O.V

Good Morning. This is the best day of my life kami na ng aking pinakamamahal na Bestfriend. Pero bat prang may halong lungkot parin kc alam niyo na kakabreak lng nila tapos naging kami agad agad. Wag ko na ngang isipin un. Basta i-enjoy ko lang ang simula ng aming pagiging mag-bf and gf.

Text Message From: Kris ♥

             "Hello my new princess. Good Morning. Meet tayo sa Coffe shop. ha. I Love You."

                                                                                                       Receive 9:34 am

To: Kris ♥

        "HEllo my prince. Cge pupunta ako what tym ba? I Love You Too"

                                                                                                     Sent 9:36 am

Parang ang saya-saya mgpalitan ng ILOVEYOU alo na kung ung lalake ang nauna.:)

Text Message From: Kris ♥

             "Exactly 10:00 am."

                                                                                                  Receive 9:38 am

Agad-agad nman to makaligo na nga.

>>>>FAST FORWARD>>>>>

Andito na ako sa harap ng Coffee Shop nasaan na kaya yun? Makapasok na nga.

"Jessica!"---Kris.. na oh.

"Ang ingay mo nman. Kanina ka pa ba.? Pinagantay ba kita ng matgal.? Sorry...'

"Hindi naman kararating ko nga lng eh. mag-order lng ako ha."--Kris. Parang ang sya tlaga magkaroon ng boyfriend lalo na ung pinapangarap mo na lalaki.!

After 23456789 years 

"Jessica eto sayo oh."--Kris. *sabay abot*  kwentuhan lng kami tapos blah.blah.blah....

>>>>>>SUPER FAST FORWRD>>>>>>>

"Bye. I Love You kita tayo ulit bkas ha. Jessica"--Kris.

"O sige dalawin kita sa Shop mo." tapos humarurot na siya paalis.

parang ang saya-saya tlaga.

sige tulog na ako. anong oras na oh. Matutulog na sna ako kaso biglang kumatok si Daddy.

"JEssica tulog ka na ba.?"--Daddy.

"Hindi pa po pasok po." waaaaah. ano kyang problema.?

"Anak pwede ba sa next week ikaw mag-ayos ung sa Resaturant natin kc ung Ate mo ndi na talaga maaasahan.";;Daddy

"Pero Dad may kailangan po... Sige na po ako na po bahala." ndi na ako tumanggi kc si Dad un oh.

"Cge salamat Jessica ha. GoodNight my Princess.";;Dad

"Good Night din po."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry po kung Short UD lng po. Busy po kc ako. Salamat po sa pag read.:D

Akala Ko Iba Ka! [ A Short Story ] [ KriSica Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon