O.O
Hindi ko na talagang kayang mapigilan ang pag-iyak ko dahil sa nakita ko.
Nakita ko si Kris at Si Tiffany na naghahalikan.
Hindi ko na kayang palampasin to. Dumerederetso na ako sa kanilang dalawa pra paghiwalayin sila.
"T.T bakit ba Kris ano bng ginawa kong masama sayo.? Minahal nman kita ha.? Ikaw minahal mo ba ako.?" sa pagpasok ko sa eksena prang ndi lng parang GULAT NA GULAT talaga sila.
"Je..JEssica.?? Aaan... kass.. gann.."--Kris.
"At nauutal-utal ka pa talga.? ha.ha. gulat na gulat ka ba." halatang-halata eh.
Naiiyak talaga ako. Dahil sa ndi ko silang makitang dalawa tumakbo ako paalis kaso....
Sinundan ako ni Kris. Hindi ako kinikilig lalo lng akong nagagalit. Ano un mag sosori siya tapos uulitin niya. ha.?
Nagulat ako dahil hinawakan niya ang kamay ko at hinarap ako sakanya.
"Jessica pag-usapan natin to. Patawarin mo na ako. Hindi ko kayang..."--Kris.
"O2 hndi ko na kayang magpakatanga sau at ndi ko na kayang lokohin mo pa ako ulit ng paulit-ulit kaya tapusin na natin ito kahit masakit. Dahil pag ndi pa ntin ito tinapos lalo pa akong masasaktan.!" at patuloy-tuloy lng na lumalabas ang mga luha ko.
"Pero. Mahal kita."--Kris.
"Kris nagtapat lng nman ako sau nun kc ndi ko ng kayang maglihim pa sayo at sa araw na yon ko tlaga dapat sasabihin yon sayo nagkataon lng na nag break kayo ni Tiffany. At Kris maiintindihan ko pa kung iiwas ka o aalis ka nun nung nagtapat ako sayo pero ndi eh. Ginerlfriend mo ako. Alam mo un. Tapos lolokohin lng nman pla ako. sana lng tlaga Kris. Sna lng tlaga. At sana maramdaman mo rin ang sakit na nararamdaman ko ngayun."
"Jessica."--Kris.
"At tanong ko sayo Kris minahal mo ba ako.?" hinihintay ko ung sagot niya. Pero wala ata siyang balak.....
"Minahal kita pero mas higit ang pagmamahal ko kay Tiffany."--Kris. Nagulat ako sa sinabi niya at. iyak na ako ng iyak.
"Sana Kris eto na ang huli nating pagkikita. Akala ko Iba Ka." Sana talaga ndi ko na siya magkita.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Okay lng po ba.??? Salamat po sa mga nagbabasa. Baka bkas nlang po ulit ako mag-update.
Vote.Comment.Follow
BINABASA MO ANG
Akala Ko Iba Ka! [ A Short Story ] [ KriSica Fanfic ]
RomanceSa lahat ng sakripisyo, pagtitiis at pagmamahal mo ay akala mo kaya na niyang gawin ang lahat saiyo. Kaya na niyang isakripisyo ang lahat para sa yo. Pero hindi niya pala kaya gawin ng lahat ng iyon. At inakala mo na iba siya sa lahat ng lalaki pero...