Chapter Four [ AKIK ]

331 13 0
                                    

Sorry guys ha. Ngayon na lng ako ulit nakapag update hah. Guma kasi ako ng video trailer sa bago kong story pero soon pa po siya. Watch it po ha. Nasa story pong isa un. Ung Falling In Love With A Secret Gangster.

Sana magustuhan niyo po ang aking update ngayon. :D

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jessica P.O.V

Bat ganun.?? Sobrang sakit.? Nagkamali lng nman siya ah. Pero....

Kasi bakit TIFFANY???

Baka nman mahal pa niya si Tiffany.? Baka nman niloloko niya lng ako.? Baka nman ndi niya na ako mahal.?

Ang sarap tanggalin nung BAKA eh.!

Ndi ko namalayan natulo na pla ung mga luha.. Mukha akong tanga dito.

Sige nga ikaw pagsabihan ng ganun tawagin ka niya sa pngalan ng Ex niya.?. 

huhuhuhuhuhuu.... T.T

****

Kanina pa ako dito naiyak. Ano ba kasing mata ka ayaw mong tumigil ha.?

Ano bayan bkas na ung event sa Restaurant. 

Anong event?

Chismosa lng kayo readers.? Jowk lng. >.<

Hindi ko alam basta ako nag-ayos. Kailangan ko png pumunta sa Restaurant ngayon ng walang tulog sa kaiiyak.

Ligo...Tooth brush.. palit... tapos na aalis na ako.. kung may nakalimutan man ako... sa Coffe Shop nlang ako kakain...

*****

Nandito ako ngaun sa Coffee Shop. At kahit anu-ano ang inorder ko. Pizza, Spaghetti, French Fries, Coke.. Jowk lng >.<

Ang inorder ko ay Latte at Cake un lng. Diet eh. hihihii....

May katapat nga akong Coffee Shop din dito eh. Ang hirap basahin ung pangalan. Tapos nakikita ko ang aking boyfriend na si Kris at Ang ex niyang si Tiffany...!!

O.O anu daaw... Tiffany at Kris.??

Tinignan ko ng mabuti. Sila nga.

Traydor kayo... hahahahha... natatawa lng ako sa TRAYDOR KAYO. teleserye lng.??? hihihi...

Pero bat ganun ka Kris.? Akala ko iba ka..

*****

Ngayon nandti na ako sa Restaurant mag-isa pinauwi ko na ung ibang empliyado para mag-isa lng ako. Iniisip ko parin ung nakita ko kanina sinusubukan ko naman yung kalimutan pero isa lng ang nasa isip ko.....

NILOKO KA NI KRIS...

NILOKO KA NI KRIS....

NILOKO KA NI KRIS...

NILOKO KA NI KRIS...

Anu bayan na iiyak na nman ako. Kasi nman Kris eh. Hindi ko namalayang...... 

ZZZzzzz.....

*******

"Maam okay lng po kayo.? bigla akong nagising sa nagsalita. Nakatulog pla ako.

"ah. O2 okay lng ako nakatulog lng ako." sabi ko.

"Maam umuwi na po kayo kc mamaya na po ung event." sabi niya. Ah. oo nga pla.

Akala Ko Iba Ka! [ A Short Story ] [ KriSica Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon