16th

152 17 0
                                    

#Meraki
#YoonGi
...
Hôm nay em không viết gì cho anh cả. Em chỉ muốn đưa ra câu hỏi mình luôn muốn hỏi anh thôi. Chỉ là, dạo này em lạc lõng quá anh ạ.
Này Min YoonGi, có phải những kẻ muốn đi ngược lại thế giới đều phải chịu tổn thương không?
Em đau đớn, khi em từng muốn chống lại cái thế giới tàn độc này. Và cuối cùng, em đã hèn nhát bỏ cuộc. Em không đủ sức để thay đổi nó, nên em đã bị nó thay đổi rồi.
Em mệt mỏi, khi càng lớn bản chất của mình càng biến dạng.
Muốn sống, phải biết lẩn tránh và gạt bỏ.
Em sợ lắm, khi em chọn thờ ơ với nỗi đau của kẻ yếm thế hơn mình. Em sợ lắm, khi em chai lì nhìn người khác vẫy vùng trong tuyệt vọng. Có thể đó là người lạ, cũng có thể đó là kẻ có quen nhưng không thân, vậy thì liệu, có khi nào sau này kẻ đó sẽ là những người em yêu thương, và em sẽ vẫn giương mắt lên nhìn họ đau khổ?
Em sợ, khi chút thiện lương còn sót lại của mình bị bóp méo, xấu xí và thối rữa dần.
Em sợ, khi em dần trở thành một con quỷ máu lạnh chỉ để dễ dàng tồn tại...
Này, liệu anh có chấp nhận một đứa như em yêu anh không? Một đứa con gái xấu xí với một tâm hồn bị bào mòn đến cực hạn?
Làm ơn hãy cho phép em được yêu anh, anh nhé. Vì tình yêu này là thứ duy nhất của em chưa bị vấy bẩn. Và em đang bám víu vào nó, anh ạ.
...
#Dyn
Cr: LITTLE MINT

Bangtan's PathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ