Lại say

137 19 0
                                    

Anh à, em vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ chập chờn, đầu vẫn còn váng vất và người vẫn ê ẩm. Tối hôm qua em lại uống, tuy không nhiều nhưng vẫn đủ để say.
Anh ạ, em vốn tưởng mình sẽ không bao giờ uống nữa - thứ nước có cồn đắng nghét bờ môi.
Em những tưởng mình sẽ đoạn tuyệt với những buổi tối như thế này, son phấn đầy mặt, và mặt nạ khắp nơi. Em ghét những nụ cười cơ học, những lời nói ngọt ngào như đường hoá học, và những gương mặt giả lả vờ thân thiện.
Cái cảm giác phải mở lại những hộp phấn son đã cũ, phủ lên mặt mình những giả tạo đáng khinh, rồi lại nở một nụ cười ngông nghênh như ngày trước thực sự bóp nghẹt em-của-hiện-tại. Em đã cố, để sống một cuộc đời bình thường nhất, chỉ có chăm chỉ học hành và chuyên chú yêu anh. Chỉ là bóng ma quá khứ, và những mối quan hệ hiện tại, vẫn chưa chịu buông tha.
Anh à, em yêu anh, và chỉ muốn yên bình yêu anh. Em không muốn mình giả tạo xấu xa, em chỉ muốn trong đời thật vẫn được sống thật.
Nực cười vô cùng, khi em bước đi trên đời bằng dối trá, và chỉ gỡ bỏ mặt nạ trên thế giới mà người người ngoài kia gọi là ảo.
Chỉ ở nơi đây, em mới an toàn là chính em, tự do nói ngàn lần câu yêu anh vô điều kiện.
Ước gì anh một lần đứng trước mặt em, chỉ anh thôi, không ồn ào giữa bao con người xa lạ.
Em thề, sẽ lấy hết ích kỉ và tham lam của bản thân mà giữ lấy anh, nói với anh rằng, làm ơn chỉ cho em cách để thoát khỏi những sai lầm của bản thân ngày trước, nếu không thì hãy đưa em theo với, xa thật xa nơi này và nơi ấy có anh...
...
013116 Em muốn nói với anh rằng anh là một phần thay đổi em và em thực sự muốn gạt bỏ tất cả để yêu anh.

Bangtan's PathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ