chapter 8 or epilogue (basta ending)

56 6 2
                                    


Hello!
Last ko na po to na chapter :)
Read my other stories nalang po.
Which is hindi ko pa nagawa hehe. Basta basahin niyo lang haha :)
Fictional po yung other stories ko kasi wala na akong MADRAMANG stories.. eto lang hahaha :)

Happy 117 views, 9 votes and 4 comments!
Thanks rin pala sa pag follow sa kin :) you know who u are kapag binabasa mo talaga to :)
Oki start na!
:) paki add friend nalang rin ako sa facebook!! :))..

----------------------

//allyson//

Umiiyak ako ng umiiyak lang sa room... pinipilit akong pakalmahin ni Gena pero waepek eh...  naudlot ang date nila ni Cyrell dahil nakita ako ni Gena na umiiyak. Dito sa room wala namang ibang tao eh..

"Bestie ano bang nangyari?"
Tanong sakin ni Gena.

Ipinaliwanag ko sakanya lahat lahat.. galit na galit siya kay Andrie at gusto pa itong sugurin.. sinabi ko nalang sa kanya na huwag na.. alam ko naman na may sapat na dahilan si Andrie kaya niya ginawa yun.. :'(

Pianuwi muna ni Gena si Cyrell at sinamahan ako sa bahay.. :( mabuti nalang at wala si MaMa at Papa kung hindi makikita nila ang aking mata na pulang pula...

//andrie//

Nandito ako sa school ngayon. Nakita ko si Ally.. ang pinakamamahal ko.. :) oo sinabi ko sa inyo dati na hindi yun totoo pero makalipas ang 2 buwan naging totoo na rin. Sinabi ko sakanya nung nakaraang buwan na ang liham ay hindi totoo pero na develop lang ang aking feelings para sakanya. :)
Nandito ako sa Flag Ceremony.. nag a announce pa ang aming Principal kaya nag usap kami ni Cyrell :)

"Pre, ang ganda ni Ally noh? Pero mas maganda parin si Gena"
Oo sila na ni Gena :)) sana nga eh maging kami ni Ally pero di pa raw siya ready.. tanggap ko naman sapagkat alam ko na nagmamahalan kami..
(Author: sorry yn tlga naisip ko kadiri nga eh pero goo!😝😝)

"Oo nga eh"
Sinabi ko sakanya hehe..
at nagpatuloy kami sa pag uusap.

Nakita ko si Annie at John na naghaharutan pinabayaan ko lang.. xD

Pag tapos ay pumunta kami sa room.. hmm nag announce ang magaling naming teacher na msg le-leave daw muna siya.. yes! Pwede akong gumala!

Mukhang alam naman na ni Gena eh nakikita niya siguro na naglalabasan kami..
.

Sumulyap ako sa classroom namin pero wala ng tao.. hmmp! Boring naman..

Pumunta nalang ako sa cafeteria para kumain nalang dun :))
..

Humanap na ako ng table para kumain dun.. :).

Pero may nakita ako.....

Isang.. isang babae.. 

Umiiyak..

Nilapitan ko at saaking gulat ay nakita kong umiiyak si Annie :(

Tinabihan ko siya at tinanong sakanya kung bakit siya umiiyak.

"Annie, bakit ka ba umiiyak?.. " tanong ko..

"Si-si. John *sobs* ka-kasi eh *sobs* naghiwa-walay kami *sobs*.."
Hirap na hirap niyang sagot dahil sa pag iyak niya..
Bukod sa mga nagtitinda ng pagkain ay kami lang naman ni Annie ang tao.. at malayo kami sakanila.

"Huh?. Eh kanina lang eh nakikita ko kayong naghaharutan. Tapos ngayon? Hiwala na pala kayo.?"
Naguguluhan kong tanong.

"Oo.. pagkatapos nun ay pumunta kami sa rooftop at nag aminan kami na hindi namin minahal ang isa't-isa."
sinabi niya ng maayos dahil tumigil naman siya sa pag hagulgol.. tumutulo nalang yung luha niya..

"Ah.. eh bakit ka umiiyak na kayo naman pala dalawa eh hindi minahal ang isa't-isa.. i mean thats fair right?"
Sabi ko sakanya..

"umiiyak ako dahil nagsisisi ako nang iniwan kita. Your the man for me, now and forever."
Natulala ako sa sinabi niya..
Ilang segundo rin ang lumipas at niyakap ko siya pumikit ako pag dilat ko eh nakita ko si Ally na umiiyak at tumakbo..  alam kong  nakita niya kami. Pero hindi ko muna siya pupuntahan. Mas kailangan ako ni Annie dito..
I've realized I can't live without her









Without Annie..

"Annie, i love you and always. Is there a second chance?"
I asked hoping for a YES

"Yes.. there is.. i love you so much Andrie.."
She told me without hesitation...

We went to a fancy restaurant and ate there.. ..
How i miss her hug.. ill just explain this to Allyson later.. :)

//gena//

pag dating namin sa kwarto ni Ally ay humagulgol siya uli.. naaawa na ako sakanya wala lang man akong magawa :(

Inopen ko ang laptop niya sa harapan niya.. at binuksan ang facebook...
bigla siyang chinat ni andrie ksya binigay ko ang laptop sakanya

//andrie//

Inopen ko ang fb ko.. at tamang tama online si ally..

Me: Jana Allyson Cortez, im so sorry to say this but im still imlove with Annie.. minahal rin naman kita pero mahal ko pa rin siya..

---typing---

Allyson: the faq? Andrie.. you shouldve known that before. . Your a f**king bastard!.

me: im sorry, really😢😢

Allyson: its too late to say sorry (a/n. Yung nag away kami neto wala pa yung kanta ni justin okay? hehehe)..
Nothings gonna change... 

Andrie,alam mo yan na dalawang beses akong nasaktan at pinaasa akala ko ikaw na akala ko totoo na.. AKALA LANG PALA

yung mga pangako mo?

Nauwi sa sorry!
---
Rereply pa sana ako pero bigla siyang nag offline

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yey! Tapos na!!
That convo really happened maliban dun sa part na dalawang beses chuchuhcu..
Hehehe..  

Bitter diba?
Ge lng ang mga gagawin ko ring Fictional books ay gawin kong bitter!, hehe jwk.. hindi rin naman :)
Babush lavyou...
Guys, hayaan niyo nalang yung mga typos huh? Yung phone or wattpad kasi eh nag dradrama :))




P.s. walang book 2 :)

Thanks a lot readers!📖📖

See you next time :)

JynNuez supportive ka talaga huh?
Mahal kita!! :)

Akala Lang PalaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon