Ako si Sean Keith Federico Aragon a.k.a Seth. Syempre pogi,chinito,matangkad,maputi at higit sa lahat pamatay ang ngiti. HAHA! Mahangin ba? Sorry pero yan ang sinasabi sakin ng mga Fans ko.Yeah!! FAMOUS ako. Dati yon! Noong nasa high school pa ako.
Pero heto ako ngayon, nagtatrabaho sa isang sikat na restaurant bilang waiter! Oo! Tong pogi na mukhang 'to. Naging waiter. Well, kailangan ko din naman 'to para makaipon ako sa pag-aaral ko sa college. Third year na sana ako ngayon kung nag-aaral ako. Kaso wala eh, wala na akong mga magulang.
Third year high school ako nung pumanaw ang papa ko. At dahil yun sa mom ko. As usual, sumama sa ibang lalake. At dahil sa di matanggap ng papa ko, nagpakalulong sya sa bisyo. Nagsugal, uminom, nagdrugs at nambabae. At sa pambababae nyang yun, nakamit nya ang mapayapang buhay. Napatay kasi sya nung asawa nung babae kasi nalaman ng papa ko na pineperahan sya. Kaya hayun, binugbog ng papa ko yung babae na sya namang kinagalit ng kanyang asawa.
Kaya hanggang ngayon galit na galit padin ako sa mama ko. Ng dahil kasi sakanya, nagkanda- letse letse ang buhay namin. At yun din ang dahilan kung bakit sa paglaki ko I don't believe in LOVE!
"Ang drama naman ng kwento mo! May pa i dont believe i dont believe in love ka pa dyan!" sagot ni Art na tawang-tawa.
"Kaya naman pala di mo ako napapansin Seth!" sabat naman sakin ni Trina.
"Yan tayo eh. Patapusin nyo pa kasi ako. Di ko pa kasi tapos kwento ko! At ikaw naman Art, nung high school lang ako di naniniwala sa LOVE. Pero ngayon, oo na. Magmula ng makilala ko si Bree Penelope Diaz." sagot ko sakanila. " Naalala ko uli nung una kaming nagkakilala."
--Flashback
Beauty queen of only eighteen
She had some trouble with herself
He was always there to help her
She always belonged to someone elseI drove for miles and miles and wound up at your door
I've had you so many times but somehow I want moreI don't mind spending every day
Out on your corner in the pouring rain
Look for the girl with the broken smile
Ask her if she wants to stay awhile
And she will be loved
And she will be lovedTap on my window, knock on my door
I want to make you feel beautiful
I know I tend to get so insecure
It doesn't matter anymoreIt's not always rainbows and butterflies
It's compromise that moves us along, yeah
My heart is full and my door's always open
You come anytime you want, yeah.
BINABASA MO ANG
The Cupid Who Cannot Love
Teen FictionSean Keith Federico Aragon is a famous guy during his high school days. And he is the kind of guy who do not believe in love. But when he is gone to college, his life begun to change. And that is when he became a cupid! A cupid, where in he cannot l...