Fic này mình ra khá lâu rồi, lúc đó còn non, sử dụng nhiều teencode với văn phong, cách diễn đạt hơi lủng củng nên mong mọi người bỏ qua.
______________________________________________________________________"Tại sao vậy anh???? Em không muốn đâu, tại sao mình lại chia tay chứ? Anh nói cho em biết đi. Em không chịu đâu...."
Hạ Mĩ Kì nhõng nhẽo, giả bộ khóc lóc cố gắng níu lấy tay của người con trai đứng trước
"Tôi thích, được không! Tôi đã nói rồi, cô cũng chỉ như mấy mối tình trước đó của tôi thôi - như 1 món đồ chơi, chơi chán thì vứt..............hiểu không?" Anh nhếch môi chế giễu, thứ loại con gái địa vị như thế này thật đáng khinh!
"Anh...tại sao lại làm vậy với em chứ......chúng ta..."
"Hỏi sao tôi không ghét mấy đứa con gái ồn ào như thế này được. CÚT!! "
"......" Mặc dù còn muốn níu kéo nhưng để anh tức giận thì sợ cô khó có thể học tiếp ở trường này! Và ý nghĩ xấu xa bất chợt cũng nổi dậy: "
.
.
.
.
.
.
.
Khoé miệng hơi nhếch lên, anh tự chế giễu mấy loại con gái không biết độ lượng như vậy! Làm như anh không biết bọn họ muốn đến với anh chỉ vì gia thế với vẻ ngoài của anh sao."Pịch..."
Nay nhớ bước chân ra khỏi nhà anh bước bằng chân phải với lại đâu có gặp đàn bà mang thai đâu chứ, tại sao mới vui vẻ giờ lại đen như vậy chứ.
Cái nhóc con lùn như quả Su Su kia hậu đậu đeo có cái cặp cũng không xong, lại còn để cái cặp đó văng vào mắt anh nữa chứ! Còn cư nhiên nhìn chằm chằm vào bộ dạng đau đớn của anh nhếch mép cười.
"Nhìn cái gì mà nhìn, còn không mau xin lỗi! "
"Tại sao? "
"Tại sao cái gì chứ! Cậu không thấy việc mình vừa làm à mà còn hỏi"
"Có thấy! "
"Thế biết điều thì mau xin lỗi tôi nhanh lên"
"Tại sao? "
"......"
TMD!! Là đang thử thách sự kiên nhẫn của ông đây sao!
"Cậu n......"
Lời nói còn chưa kịp dứt đã tên nhóc đáng ghét kia đã quay lưng đi, là khinh thường lời nói của anh sao. Hay lắm! Để anh gặp lại xem cậu ta làm thế nào. Thù này không trả anh không mang họ Dịch (Suu: Anh có mang họ Dịch đâu mà mất với chả còn. ( ̄∀ ̄)
Lớp 12A1
"Cái bản mặt này chắc chắn là bị bồ đá đúng không? Hahahaha, tao biết thế nào mày cũng có ngày này mà"
Nhìn thấy bộ mặt không thể đen hơn than của anh, Thiên Tỉ thích thú trêu trọc
"Mày xem từ trước đến nay có con nào đá tao chưa!"
YOU ARE READING
| Khải Nguyên| Đào Hoa Thiếu Gia Đừng Trêu Tôi!!
Fiksi PenggemarĐây là fic đầu tay thứ 2 của mình, mong mọi người cho ý kiến nha Fic: Đào Hoa Thiếu Gia Đừng Trêu Tôi! Author: Suu Pairing: Khải Nguyên Rating: K Category: Pink, Sad, Ngược tâm nhưng HE. Summary: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Vương Tuấn Khải đào hoa, lã...