Hello Guys Chapter 13 is here nakita natin kung paano nila pilit na ibinabalik ang dati nilang samahan pero ganun na lang ba kadaling malimutan ang lahat.
Si Ken man ay willing itago ang nararamdaman ngunit ano bang nagging epekto nito kay Louie Solis na sobrang nabigla na nalaman na ang best friend niya ay gay and worst of all is madly in love with him.
Picture of Ken Kristoff on the right======>>>>>
Song is Something's Not Right Here by One Republic
***************************************************************************************************************************
CHAPTER THIRTEEN
Louie's POV
Actually hindi naman talaga ako late at sobrang aga ko ngang pumasok but the thing is hindi ko alam kung paano pakikiharapan si Ken.
I mean come one hindi naman ganoon kadaling isangtabi ang nalamang mong mahal ka nang best friend mo and worst of all lalaki pa.
I never suspected Ken to be gay, well hindi ko din naman inasahan na papatol sila Arnold at Larry sa same sex, so siguro mahina lang talaga ako.
"Kaya mo to!" I said to myself and decided na pumasok na sa room pagkarinig ko sa roll call ni Professor Lorenzo, ngunit hindi pala ganoon kadali kaya hindi ko makayanan tignan siya, so instead I did my best to avoid his gaze.
"Kaya mo to Louie." I said to myself and I waited for Ken to be alone in the room and finally lumabas na din ang kahuli hulihang classmate naming.
Nagkatitigan lang kami para kaming mga sira hindi alam kung ano ang sasabihin at para kaming sina B1 at B2 na nagkakasabay pa sa sasabihin.
After that incident ay bahagyang gumaan ang aming nararamdaman sa isa't isa and by the looks of it malaki ang tsansang bumalik ang dati naming samahan.
After school dinalaw naming si Jake since sobrang tagal na din naming hindi nakikita ang binata.
Naupo na kami sa bandang dulong puwesto, at kanina ko pa napapansin ang pagpapapansin sa akin ng babae sa kabilang table at nang lumingon ako ay nakita ko kung paano siya ngumiti sa akin as if trying to seduce me.
I smiled back since type ko din naman ang babae.
"Iwanan ko muna kayo." I said to both of them at dali dali akong lumapit sa babaeng kanina pa tingin ng tingin sa akin.
"Hi girls! Mind if I join you." I said with my most charming smile.
"Not at all, please have a seat, by the way I'm Veronica." she said.
Inabot ko ang kamay ko sa naghihintay nitong kamay and one thing that detected about this girl is game ito which excites me since matagal tagal na din nang makipagsex ako.
"Louie." I said sabay upo sa tabi nito and the girl moved closer na parang pinaparamdam nito ang katawan nito sa akin.
I can feel my organ reacted from just the simple touch of our skin and when I looked in her eyes I saw lust in those beautiful eyes of her.
Hindi na din kami nagtagal at nagpaalam na din kami kay Jake.
Hinatid ko lang si Ken sa kanila at dumiretso na kami sa Diamond Hotel kung saan kami nagcheck in at grabe ang babaeng to.
Pagkabukas na pagkabukas ay dali dali nitong sinibasib ng halik ang mga labi ko na ginantihan ko naman nang mas maalab na mga halik.
I can hear how she moaned from the pleasure that I'm giving her na lalong naggpatindi ng pagnanasa na nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
The First Time Ever I Saw Your Face (BoyxBoy)
Teen FictionKen Kristoff is always in love with his bestfriend Louie Solis since the first time that he laid his eyes on him but have to keep his feelings from him for so many years sa takot na lumayo sa kanya ang taong kanyang pinakamamahal, ngunit hanggang k...