Hello guys ulit paulit ulit na lang bati ko hehehe but anyway gising pa din ako pero baka tapusin ko tong chapter later pa but anyway chapter 17
Nasabi ko sa chapter 16 na gagamitin ko na yung line, hindi ko pa din nagamit eh hehe pero dito promise hehe, sige na sabihin niyo sa kin kung anong line yung gusting gusto ko hehehe wala lang parang challenge lang :)
Since fan ako ng My Husband's Lover the song is one of the theme song ng show :-)
Picture of Ken Kristoff on the right==========>>>>>>
Song is Help Me Get Over You by Jonalyn Viray
***************************************************************************************************************************
CHAPTER SEVENTEEN
Ken's POV
To be honest I don't know kung paano ko sisimulan layuan si Louie, mahal na mahal ko yung tao at halos buong buhay ko na yata ay umikot lang sa binata ngunit alam ko nang kailangan ko nang sumuko at magparaya.
Ang daming mga bagay ang tumatakbo sa aking isipan habang papasok ako ng trabaho, I decided na mag commute na lang dahil sa totoo lang hindi ko alam kung paano ko siya papakiharapan lalo na kapag naiisip ko pa lamang siya na kasama ni Jamie ay para na akong mamamatay sa sakin na nararamdaman ko.
"Good morning sir ang aga naman natin." Ang nakangiting bungad ni manong guard.
Naabutan ko pa lang kasi siyang binubuksan ang pinto ng opisina.
"May kailangan po kasi akong asikasuhin." I answered and went straight to my own cubicle.
Sobrang aga pa wala pa sigurong alas sais ay nagsisimula na ako sa ginagawa ko, pilit kong nilulunod ang sarili ko sa ginagawa ko upang hindi pumasok sa isip ko si Louie.
Pero ganoon talaga siguro kahirap lalo na at magkasama kayo sa isang trabaho.
"Hey, where were you man? I tried calling you but you're not answering." bungad sa akin ni Louie nang maabutan ako nitong abalang abala sa ginagawa ko.
"Sensya na may tinatapos kasi ako." I said not averting my gaze, still focus in what I am doing.
"Ok, pero sayang hindi ka nakasama sobrang sayang kasama ni Jamie." sabi nito sa akin na lalong nagpapakirot ng puso ko.
"Sorry Louie medyo busy kasi ako, puwede bang mamaya na lang tayo mag-usap?' I said and saw confusion in his handsome face.
"Ah ganun ba ok." he said nonchalant and went to his own cubicle.
Pinilit kong umarte ng parang wala akong nararamdaman ngunit sobrang hirap pala kapag nakikita mo ang taong minahamal mo na masaya sa piling ng iba, parang ilang libong punyal ang tumatarak sa dibdib ko habang nakikita ko sila.
I decided na maghalf day na lang dahil nararamdaman kong any minute ay bibigay ako at malalaman nila ang tunay kong nararamdaman.
"Sir Santibanez, puwede po bang maghalf day po muna ako ngayon." I said and saw a worried frown on his face.
"Bakit may problema ba Ken, masama ba ang pakiramdam mo?" he asked.
"Medyo masama po kasi ang pakiramdam ko ngayon." I said avoiding his gaze.
"Ikaw naman kasi sobrang sipag mo nasabi nga ng guard na lagi kang maagang pumapasok, o sige umuwi ka na at magpahinga." he said, and after saying my goodbye ay umalis na din ako ng opisina.
Sumakay ako ng bus papuntang Quezon City ngunit hindi upang umuwi, I need time to think things over and things that I need to do.
I find myself in front of our school at dahil kilala pa ako ng guard ng school ay pinayagan ako nitong pumasok.
BINABASA MO ANG
The First Time Ever I Saw Your Face (BoyxBoy)
Подростковая литератураKen Kristoff is always in love with his bestfriend Louie Solis since the first time that he laid his eyes on him but have to keep his feelings from him for so many years sa takot na lumayo sa kanya ang taong kanyang pinakamamahal, ngunit hanggang k...