Chapter 2:Prince M

12 2 2
                                    

“Si Prince M ang--” hindi na siya natapos ng may sumigaw...

“Kyaaaahhhhh!!!!!”

“Prince M!!!,My Prince”

At nagtitilian nga mga babae sa corridor. =__=’...
Hindi lang pala sa corridor...

“Ahhhhh!!!!Loraine!!!!Nandito na si Prince M,nandito na siya, kyaaaahh!!”

Dito rin pala sa classroom namin...
huhuhu..nakakabingi na sila!!

Kanina para silang nasa isang tahimik at well-respected na place ngayon para silang mga halimaw na nakatakas sa zoo!!!uwaaahhhh!!

Gaano ba talaga kasikat ang Prince M na ’to at pinagkakaguluhan ng mga babae??huh???I need an explanation,I need an acceptable reason!!naman oh!

At pumasok na nga ito

“Really?”

Napatingin naman si Jewel sa akin

Eh nagtataka lang naman ako kung bakit sila nagkakaganito.Oo,gwapo siya,mukhang koreano,heartrob ng school ika nga...pero ang pinagtatakahan ko bakit siya nakasimangot?

“Excuse me miss,huwag ka ngang umupo sa di mo upuan!”

“Bakit sa iyo ba ito?”

Natigilan at nanlaki ang mga mata niya sa sinabi ko.

“Well,see for yourself.”

Tiningnan ko naman ang upuan at...

O___O

hehe^__^

Sinabi pala sa akin ni Jewel kanina na sa kanya ’to.Siguro alam niyo na kung gaano ako makakalimutin.

“Ah...eh....he he...sabi ko nga,upo ka na mahal na prinsipe.”

“Stupid”

Yan lang naman ang sinabi niya at umupo na nga ang walangya.

Nakaupo ako ngayon sa isang bakanteng upuan...
Alanganin naman kung sa may nakaupo na...malapit din ako sa may bintana, katabi ko si Jewel.

At pumasok na ang prof namin siguro.

“Good morning class ,I'm Chef Harvey Santos, welcome to HRM Department.I'm gonna be your adviser for this semester.Since this is the first day,I want you to come in front and introduce yourself.”

At nagsimula na ngang magpakilala ang mga tao sa harapan.
Grabe ang gaganda ng mga pangalan.

“Hi,I'm Jessica Ian Smith”
“Low,Waine Jay Fins”

Hanggang si Jewel na ang nagpakilala.

“Hi there,I'm Jewel Kare Nolan”

Hanep din ‘tong pangalan ni Jewel.Hindi ko namalayan ako na pala ang magpapakilala.Pumunta na ako sa harapan.

“Hello sa inyo,I’m Loraine Gwen Santibañez,I hope I will be having a lot of GOOD friends”^__^
idiniin ko talaga ang good

Nagulat nalang ako sa reaksyon ni Prince M,nakasimangot na naman po siya.Ano na namang problema nito?

Prince M’s POV

“Supreme!!!Gising na po!!May pasok po ngayon!!!”-sigaw ng isa sa katulong namin

Grabe,parang wala pang isang oras ako natulog,sisigawan pa ako...=__=

“Supreme, ‘pag di pa po kayo babangon diyan,magco-comute po kayo for a week sabi na lolo nyo!”

FANGIRL PA BA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon