Chapter 3:Really?

4 1 0
                                    


"Hello sa inyo,I'm Loraine Gwen Santibañez,I hope I will be having a lot of GOOD friends"^__^

Nagpakilala lang kami at Loraine pala ang pangalan ni Lady M kanina.(M for Maangas,akala mo naman hindi Babae...tch)

At pagkasabi niya sa good ako pa talaga ang titingnan.Eh malamang attractive kaya ako....
nagpakilala ang ibang classmates ko at sa wakas ako na ang magpapakilala ako ang nasa pinakalikuran eh...pero pwede namang hindi na ako magpapakilala,kilala naman talaga ako ng mga students sa buong academy na 'to eh.....sino naman ang hindi?

Malamang ang Lady M lang ang hindi, kung makatingin parang ordinaryong tao lang ako yung wala lang....psh

"Mr. Han,will you please come in front and introduce yourself?"sabi ni chef/proffesor

Tumayo at "nagpakilala" na ako.

"The name's Matheo Han,if you don't know me you better try not to approach me or else i will make your life a devastating scenario of hell,understood?"
at tumingin ako ni Lady M at natawa nalang ako sa reaksyon niya...nagulat at tulala siya....bwahaha angas-angas pa takot naman pala.."humanda ka...."

Loraine's POV

Devastating scenario of hell talaga?nakakatakot pala tong si Prince M(M for manhid,walang puso!)
Nakatulala lang ako sa kanya, pa'no ba naman sa akin pa nakatingin ng nagspi-speech siya....humanda daw?sino naman ang tunutukoy niya?..baka ....wait ....
Baka..
.
.
.
.
.
Uwaaaaahhhhh!!!!huhuhu!!!!!!baka AKO nga!!!!nakatingin nga siya sa akin diba?
.
.
.
.
.
Huhuhu!!!!ano naman kayang nagawa ko at kinamumunghian niya ako parang naupo lang naman sa upuan niya,ganon na siya makareact??arte lang talaga daig pa ang babaeng natalsikan ang damit ng putik

Sa lahat ng subjects nagpakilala lang kami sa wakas lunch break na!!!!

Gutom na ako wala palang recess dito...huhu...hindi pa naman ako nag-almusal kanina dahil excited nga ako...

Mahanap na nga si Ronnie.Papalabas na sana ako ng room ng may nakaharang na apat na lalaki sa pintuan ko.Grabe ang gagwapo nila,mukhang Korean ang mga ito.

"Excuse me."
sabi ko na laking gulat naman nila..ngayon pa ba sila nakakita ng maganda
Syempre kahit hindi ako mayaman maganda ako noh!

"Hi Miss,I'm Keyn Jung Won"

"Annyeonghaseyo,Luke Wong Seok's the name"

"Woow!Hi!Nathan Sung Jeon"at nag-wink pa

"Hey,O,Introduce yourself"sabi ni Luke sabay tawag sa katabi niyang nakatalikod sa akin.Pagharap niya nakita kong naglalaro pala siya sa iphone niya.Cool...iphone....yaman natin ah..

"Yow,name's Owex Dong Ji"

Cute nila para lang silang magkamukha.^__^

"Nice too meet all of you,buti pa kayo mababait hindi katulad ng iba diyan"sabi ko

"Sige alis na ako ,nice meeting all of you again"^__^ sabi ko habang nakatalikod paano nakita ko si Prince M na papunta na sa direksyon ko at ang sama pa ng tingin.Kaya pagkalabas na pagkalabas ko sa room ay agad akong kumaripas ng takbo papuntang hallway.

Prince M's POV

Lunch break na at last.Classes are so boring when its first day,we will start our formal class this coming Monday,almost all subjects we did was just introducing ourselves.
Syempre naman hindi na ako tumayo.Kilala na nila ako.

Magkikita kaming lima ngayong lunch break.I don't know if they will come here or I will be the one who will be picking them in their departments...psh.

FANGIRL PA BA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon