6.

4.8K 377 5
                                    

--------------FLASHBACK---------------

- NamJoon.

Cậu mở mắt.

- Em ổn chưa ?

YoonGi từ tốn ngồi xuống chiếc ghế đối diện giường bệnh.

- A , em đã đỡ hơn nhiều rồi.

Cậu khẽ nhăn mặt khi cơn mệt mỏi choáng váng ập đến đột ngột. Có lẽ cậu đã mất quá nhiều máu.

- Anh nghĩ em nợ Jin hyung một lời xin lỗi. Và cả một lời giải thích nữa.

- ...

- Anh không phải là người thích tham gia vào chuyện của người khác. Nhưng chúng ta là Bangtan. Chúng ta là một gia đình. Trong suốt hơn 2 tháng qua anh im lặng là bởi anh nghĩ cả 2 người đều đã chín chắn rồi, có thể tự giải quyết ổn thoả với nhau. Nhưng để đến mức này.. - YoonGi lén giấu tiếng thở dài  - Em không nghĩ đến cảm xúc của Jin hyung sao ?

- Anh bảo em phải làm sao bây giờ ? Chỉ cần mỗi lần định bước tới trước mặt anh ấy để nói chuyện, anh ấy đã mau chóng lùi lại tránh mặt em. Có cảm giác như em không còn tồn tại trong cuộc sống của anh ấy vậy ... - Cậu buông từng chữ khó nhọc. Tiếng thở dài não nề và không khí ngột ngạt phảng phất mùi sát trùng.

- Em có phải là đàn ông không ?

- Em ...

- Em không thấy tình trạng của hyung ấy đã tệ đến mức nào à ?? Anh không biết cụ thể rốt cuộc 2 người đã xảy ra chuyện gì, nhưng Jin hyung không phải là người hay bộc lộ ra bên ngoài. Để đến tình trạng này, em phải hiểu là hyung ấy đã phải chịu tổn thương đến mức nào chứ ?? Nhìn người mình yêu thương như vậy, em rốt cuộc là lòng dạ gì mà lại chịu đựng được suốt 2 tháng qua ??? Anh ấy đã không ăn uống gì suốt 1 tuần liền !

Cậu cắn chặt môi, không cho phép bản thân bật ra tiếng khóc. Trong tim cậu lại hiện ra hình ảnh người mình yêu hốc hác xanh xao, đôi môi tái nhợt và nụ cười khô khốc. Nước mắt cậu chảy dài, bỏng rát.

YoonGi day day 2 bên thái dương, giọng chùng xuống.

- Em đừng quên chỉ còn 2 tháng nữa là chúng ta sẽ biểu diễn trên sân khấu comeback đầu tiên. Nếu mọi chuyện còn tiếp diễn theo chiều hướng tồi tệ như thế này thì lần comeback này của chúng ta coi như thất bại, bao nhiêu cômg sức của Bangtan đều đổ sông đổ bể. Là một nhóm trưởng, hãy có trách nhiệm.

Nói rồi YoonGi chậm rãi rời khỏi phòng bệnh.

NamJoon khóc nấc lên, rồi càng về sau càng khóc to hơn. Cậu khóc nức nở như một đứa trẻ. Cậu thấy mình bất lực. Cậu là kẻ tội đồ, là kẻ độc ác. Jin hyung là một người quá tốt so với cậu. Anh vì cậu mà bất chấp mọi điều, vì cậu mà quên luôn cả cách yêu thương chính bản thân mình. Vậy mà cuối cùng cậu chỉ đem lại cho anh bao nhiêu tổn thương mỏi mệt. Ở bên cậu anh đã phải cam chịu tới mức nào cơ chứ ?? Cậu cứ nghĩ như thế, và càng khóc nhiều hơn. Nước mắt mặn chát chua xót như đang cào xé trái tim cậu. Đứng trước anh, cậu chỉ là kẻ hèn nhát ngu ngốc.

Cậu cứ khóc như thế, khóc cho đến khi mệt mỏi mà thiếp đi bên chiếc gối ướt đẫm nước mắt.

Bên ngoài cánh cửa nghe có tiếng thở dài não nề.

-------------END FLASHBACK----------------

- Được rồi hyung giỏi lắm. Em phải về công ti có việc, hyung ở đây nhé. Bao giờ qua được em sẽ qua ngay.

Jimin thu dọn cà mên đựng cháo đã hết sạch, quay bước ra khỏi phòng bệnh.

- Jin hyung thế nào rồi ?

Jimin quay mặt lại, tinh nghịch nháy mắt một cái rồi cười khúc khích, nhảy chân sáo rời khỏi.

"Bộ hôm nay không bị Kookie cho ăn bơ hay sao mà nó phởn dữ vậy?"

NamJoon nhún vai, rồi lại tiếp tục bật nhạc. Tiếng nhạc nhẹ nhàng lan toả vào không gian tĩnh mịch.

Oh, our lives don't collide, I'm aware of this
The differences and impulses and your obsession with
The little things, you like stick, and I like aerosol
I don't give a fuck, I'm not giving up, I still want it all

Only fools fall for you, only fools
Only fools do what I do, only fools fall
Only fools fall for you, only fools
Only fools do what I do, only fools fall

Đúng vậy nhỉ, chỉ có kẻ ngốc như cậu mới đối xử với anh như vậy. Chỉ có kẻ ngốc mới làm một người yêu thương cậu nhiều như anh phải đau khổ. Cậu cắn chặt môi ngăn cho nước mắt không chảy ra khi nghĩ về anh. Chỉ cách nhau một bức tường nhưng cảm giác sao lại xa vời quá. Cậu biết lỗi rồi, cậu còn yêu anh nhiều lắm.. Xin đừng rời xa cậu...

Cửa phòng bật mở.

END CHAP 6

[NAMJIN] [SHORTFIC] [HE] CHÚNG TA SINH RA LÀ CỦA NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ