Dedicated to: girlinfashion
Myrtle POV
Hinang-hina sila nang, mawala ang tubig. Maglalaro pa lang ako. Lahat sila ay kanya-kanyang sumakay sa kanilang walis.
"Hindi lahat ng prinsesa ay galante, sopistikada at palaging nakangiti, lahat ng trumaydor sa angkan ko, ay magsisisi" galit kong sabi
Lumingon ako sa kingdom's council at ngumiti ng nakakaloko.
"Kung ikagagalit ito ni Alisha, then let's play a game," nakakaloko ko kung sabi.
And just a swift bigla silang nahulog sa walis. Then, as they fell to the ground, different vine of trees appeared from the soil and hold their body.
They screamed as the vine hold them tighter, na halos bumaon na sa balat nila.
Lumapit ako sa leader nila, at hinawakan sya sa leeg.
"Kung, hindi nyo sila titigilan, sabihin mo kay Alisha sya ang gumawa. Oras na bumalik uli kayo rito, siguraduhin nyong kasama nyo na sya," I said firmly.
Tumalikod na ako, at naglakad papalayo.
Irish POV
"Betraying your shits are really great. My blood may came from the darknes. I won't let Alisha just be happy all the way, while my own mother died without any justice, and since no one had respected her. Then, all of you will pay and regret, being with Alisha's side. That's your last judgement."
"Great! Ang galing ng speech mo, diba you also betray Myrtle? Ang kapal din pala ng mukha mong tumira sa bahay niya," sabi ng isang nakapulang nilalang saaking harapan.
"Shut up, get a map and go to hell, I dont need your opinion bitch," tugon ko sa kanya.
Pumikit ako at pagmulat ko, ramdam ko ang init ng aking mga kulay pulang mata
Tinawag ko ang mga alaga kong werewolves.
Umalulong ang mga ito. Nang, makarating sila saaking harapan.
"Stay here, and help the fairies to stop the council." utos ko sa kanila.
Umalulong ulit ang mga ito bilang sagot.
Tumango ako saka, sila pumwesto sa parte ng daanan.
"That eyes, are you related to Shire Gem?" tanong ng devil fairy.
"Im his daughter," sabi ko saka, ko sya tinalikuran.
"So you mean, you and Myrtle are sisters?"
"Do you have a mirror? Paano ko naman sya magiging kapatid I
idiot" I said."Im not! Tanga ka lang siguro, kaya di mo napansin nong una nating pagkikita. Kaya kong kausapin si Myrtle through our eyes, like you, sya ang unang nakitaan ko ng ganyang mga mata. She has also the ability to control those dark and devil creature in this place," sabi nito.
BINABASA MO ANG
The Lost Crafter Princess
FantasyShe doesn't know I'm alive. I am living for how many years, preparing to dethrone her. Babawiin ko kung ano ang saakin. Sit back and relax bitch, watch how I'll pop your bubbles. PLAGIARISM IS A CRIME