Third Person POV
The kingdom was terrifying, ruined, and wrecked.
Blood was allover, marami na ang namamatay, different streak of light was surrounded the atmosphere.
The clouds are screaming, isang kulay dilaw na linya, ang gumuhit sa galit na langit.
The five, Winter, Faye, Bliss, Summer as well as Phrixos, was obviously tired.
Halos tupukin na ng apoy ni Faye ang kalahati ng Royal Hall.
Stalagmites and stalactites, was scattered to the place.
Ang mga baging ay pumupulupot sa mga grills ng Royal Hall.
Lahat sila sugatan na, at kahit sa loob ng kastilyo, umuulan dahil sa maitim na ulap na bumubuo sa itaas.
Everything came as a mess.
"Dala nyo ba?" Tanong ni Myrtle kay Winter, tumango ang huli, at inihagis kay Myrtle,
Sakto naman itong nasalo ni Myrtle.Hingal na hingal syang nakatayo sa harapan ng nakangising Alisha,
Pumuwesto sa likuran ni Alisha si Autum, sa Kanan naman si Faye, sa Kaliwa si Bliss at nasa likuran ni Myrtle si Winter, katabi naman ni Myrtle si Irish.
Sabay-sabay na itinaas ng limang tagabantay ng limang elemento ang kanilang wand sa ere,
Ginabayan sila ng limang dragon sa loob nila ng maayos, upang maisagawa ang isang malakas na orasyon.
"I, Myrtle, (Winter) (Autum) (Faye) (Bliss), vocatis ad flos, ut elementa, nos habere eam." They said in unison, at sa isang kumpas.
Lumitaw sa ere ang limang bulaklak ng elemento, lumulutang ito.
The White flower, with a wind surrounded it's system, The Red Flower, with a fire surround it's system, as well as the 3 different flowers, surrounded by different elements.
Si Alisha naman ay halatang inip na inip na sa nangyayari, ni galos ay wala ito.
Gumagamit sya ng isang cursed spell, ang kumontrol ng mga anino, ang pinaka ipinagbabawal sa lahat ng bawal.
Nagkatinginan si Irish at Myrtle, kapwa silang sugatan, pansamantalang natatakpan ang malalim nilang sugat ng yelo, may mga hiwa sila sa iba't-ibang parte ng katawan, at pareho silang pagod na pagod.
Tumango sila sa isa't-isa at hinawakan ang kanya-kanyang krystal na kwentas.
Marahas nila itong hinila sa kanilang leeg, bumakat pa ang neclace nito sa kanilang leeg.
Inilahad ni Myrtle ang kaliwa nyang kamay, tsaka ipinatong ni Irish ang kanyang kamay na may hawak na kumakinang na bagay, ganoon din si Irish, inilahad nya ang kanyang kamay at ipinatong naman ni Myrtle ang kanyang kanang kamay, na may hawak ng krystal na kulay Rosas, pareho silang pumikit at nag meditate.
Nang maramdaman nila pareho ang init na hatid ng kanilang mga mata, ay pareho silang dumilat, dalawang pares ng demonyong mata ang parehong nagdasal ng spell, and the two halves, collides.
Nabalutan ang paligid ng kulay itim at kulay dugong ilaw.Lahat napatigil sa pakikipaglaban, at tahimik na tinanaw ang nakasisilaw na ilaw.
Atsaka lumitaw ang limang dragon ng elemento. Sabay-sabay ang mga itong lumabas sa katawan ng limang tagbantay.
Lumipad ito sa Ere, at sinabayang ang pag-ikot ng limang elemento sa paligid ng Krystal na bumabalanse sa paligid.
BINABASA MO ANG
The Lost Crafter Princess
FantasiShe doesn't know I'm alive. I am living for how many years, preparing to dethrone her. Babawiin ko kung ano ang saakin. Sit back and relax bitch, watch how I'll pop your bubbles. PLAGIARISM IS A CRIME