Third POV
*kriiing....kringg*
"mmhhh, 5 minutes pa..." sabay patay ng alarm niya.
Habang natutulog si chrizea, hindi niya man lang napansin na ngayong araw ang pasok niya at pinatay pa niya ang alarm niya, after 30 minutes na-alimpungatan siya at tinignan ang orasan niya.
"anong oras na ba?... waaaah! f*ck late na ako grabe firstday pa naman ng pag pasok ko ngayon tapos late pa ako." Sa sobrang taranta hindi niya namalayan yung lapis sa sahig.
"wahhhh!... ouch naman, author ang brutal mo alam mo yun."
+ganyan talaga tulog ka kasi ng tulog pati dinadaanan di tinitignan+
/Reality/
Mabilis pa sa alas kwatro ay nakapag ayos na siya, at sumakay sa kotse niya kahit messy hair pa siya.
______________________
Chrizea POV
~School~
Grabe puno na yung parking lot sa school saan ko kaya ipa-park itong kotse ko, dapat kasi yung big bike ko na lang ang ginamit ko eh, kung hindi lang talaga skirt ang uniform dito, aishh.
Hanap...Hanap...Hanap
"ayun!, unahan ko na nga lang magpark yung kotseng yun." Mabilis kong pinaharurot ang kotse ko then boom! Na park ko na sabay baba at takbo papunta sa first subject ko, bahala ng maghanap ng ibang pag paparkingan yun, mukhang kabisado niya naman itong school eh.
Takbo... takbo...
Here I am, open the door and then...
"Sir sorry I'm late!..."
"ahahahahahahh" bakit naman tumawa itong mga kaklase ko yata?
"Miss? what is your name?"
"Christine Zenon Filla Sir, 'chrizea' for short na lang po."
"ok,so ikaw pala yung bagong student from America, you may have your sit miss filla and please comb your hair first." Umupo na lang ako sa may likod malapit sa bintana at inayos ang buhok ko.
Damn this day oh, wala na bang mas imamalas pa sa araw na ito, nung una nadulas ako, ngayon napahiya ako kasi di ko pa pala nasusuklay ang buhok ko at pumasok na sa first subject, sana wala ng susunod pa...
*bamm!*
Makapag bukas naman ng pinto yun oh, parang gigibain ang pinto.
"Mr. Hyun you are late again, because of that i'll give you detention."
"ok, if that is what you want." Walang galang itong lalaking ito, matignan nga.
Wait...Waaaah!!! my precious eyes again, bakit palaging porn nakikita ko kahit saan ako mapunta at dahil pa sa lalaking ito palagi nung una sa airport, tapos sa mall, tapos ngayon sa school take note sa harapan at katabi ko pa at nakikipag french kiss pa yata sa katabi niyang babae...
Wait LOADING.. 1...20...40...50....90....99...100%
Paktay!... kaklase ko pala ang casanova na ito dapat hindi niya ako makita, kinuha ko na lang ang libro ko at itinakip sa mukha ko.
ACER PoV
Hi! Prince Rutherford Ace Hyun here 'Acer' for short, I'm 19 years old, pogi, matangkad, matalino and always single ready to mingle but not until my mom says that f*ck*ng arranged marriage, and what do you think happened?, they just force me to say 'yes' because they threaten me na wala akong mamanahin so do I look like have a choice?.
YOU ARE READING
Casanova Gangster married to a legend
RandomI am a princess before the tragedy meet my destiny, I have the money, have a lot of love but they took that love, will I be able to love again?... can anyone save and unmask me?... too many questions but things will twist and turn I become a Legenda...