A/n: enjoy reading guys, bear with my grammatical error, wahaha just bear with it, hope you'll enjoy and please vote and comment. :))
--------------
----------------------------------------
Chrizea POV"Czzzzz! Good morning...!" Ouch! My ears, do they need to shout? nasa harapan kuna sila masakit pa sabay sabay sila.
"Don't shout at me guys, you can greet me in a normal tone of your voice, especially katabi ko na kayo." Note the sarcasm
"Oooops! Sorry..." They said in unison.
"Girls, Hindi niyo naman pinagpractisan magsabay-sabay noh, Tara na nga baka malate pa tayo." Haharap na ako papuntang room ng biglang....
*blaggg*
Sh*t my books, wait... inalala ko pa yung books ko eh maa-out of balance na ako, ireready ko na sana sarili ko para mapigilan ang pagtumba ko, but someone do it for me because he already grab my waist and to my surprise... He is a definition of almost perfect and of course when I say "almost" nobody is perfect right.
Wow I love his eyes, nose, long eyelashes, and kissable pinkish lips, and wait... What did I just say again?.
"Are you done enjoying the view?"
Wait. Wait. Wait. His voice, oh my gosh kill me now, heavenly earth please eat me now...
Inayos ko na sarili ko, pagkabitaw niya sa bewang ko, then tatalikod na sana ako, para di niya ako makilala.
"Wait." I stop.
" your books. Here."
Augh... How can I forget my books, I turn around to get my books."Thank you." I said in a low tone.
"I think I saw you somewhere before..." Paktay... Dahan dahan akong tumalikod habang nag-iisip siya at maglalakad na sana.
"Oh I remember! It's you... Hey wait!."
Sh*t napatakbo ako ng wala sa oras, papuntang room.Shocks!. It's him, the guy in the airport and mall, and at the same time...
"Hey! Why did you run, here is your books, oh ikaw pala yung babae sa airport at mall, and now your my classmate ehh." He said smirking, yeah my classmate.
"It's not me."
"Yes you are."
"How did you know that it's me, seeing you kissing a different girl at different places." F**k did I say a hint.
"You say so." Tss.
"Tss. Ok it's me. Happy?..." Note the sarcasm.
"Yes. I am, And by the way I'm...."
Hindi na niya naituloy, Pumasok na yung professor namin, and thanks god hindi na niya ako kinausap, may kalapaan nga lang.
After class aalis na sana ako, kaso may humila sa akin, at may naramdaman akong Malambot na dumapo sa labi ko, then I realize na hinahalikan ako ng lapastangang lalaking ito at yung first kiss ko. Huhuhu at biglang may nagsink-in sa utak ko at sinipa ko si where it hurts the most.
"Ouch! ... Augh... Sh*it f**ck!..." ayan bagay sayo napaluhod siya sa sakit.
"You jerk!... You don't have the right to just kiss me if you want to, and one more thing I'm not like those girls you used to whore." Everyone is watching us if we are a movie duuuh.
"What are you looking at!." I shouted then they looked away and as if on cue umalis na ako, kahit namimilipit pa yung lalaking yun sa sahig, mabaog sana. Tss.
------------
---------------------------~Cafeteria~
*bagshh*tunog yan ng pintuan ng canteen, tss saan na ba yung mga babaeng yun at iniwan ako.
"Czzz!" speaking of sabay sabay pa sila oh lord kunin muna ako.
"What happened to you, bakit parang pinagbagsakan ka ng malaking bato?" lhenny
"oh, ganito na lang let's bring her to our palace para mawala na yang pagkabadtrip niya." july sabay hila sa akin.
wait... saan kami pupunta may klase pa kami ah.
"wait. wait. wait saan tayo pupunta guys eh may pasok pa tayo?"
"basta sumama ka na lang sa amin, magcutting na lang muna tayo may ipapakita kami sayo para mawala yang pagkabadtrip mo." sabay hila ulit sa akin.
Sumakay na sila sa mga sasakyan nila, pati ako susunod na lang ako, ayaw ko namang iwan yung baby ko.
Hay grabe ang layo naman pala nung pupuntahan nila, pero sabi nila malapit na daw kami.
_----------------------------------------
"hay ang sarap ng hangin talaga dito." Andie
Pagtingin ko sa lugar ang ganda!!! Heaven yata toh.
"Tara na Cz sa loob isara mo yang bunganga mo baka pasukan ng langaw."Shelly
Pagpasok namin sa loob mas nakakanganga ang laki pwede ng tumira ang apat na pamilya dito.
"ahm... Speechless ako sa inyo ba talaga ito?" nagkatinginan silang tatlo sabay tango sa akin
"Oo, sa amin nga ito at kung napapansin mo tago ito kami lang nakakaalam dito siyempre pati ikaw bestfriend kana namin eh." Lhenny
"ehh yung parents niyo alam ba nila ito?" nagkatinginan pa sila bago sumagot.
"Hindi, kasi since Heirs kaming apat at sigurado pati ikaw, ito lang ang lugar na escape namin at meron kana rin palang room dito si Andie na maghahatid sayo at maghahanda pa kami ng foods." July
"Tara akyat na tayo nasa taas ang kwarto mo, pati na din mga kwarto namin." pagyaya sa akin ni Andie.
"ahh cgeh." pag akyat namin napanganga ako sa kwarto ko may malaking closet, sariling banyo, at queen size bed, hindi lang yun may malaking bookshelves, study table, eh kung dito na lang kaya ako tumira.
"Ang laki kasya na limang tao dito." napatawa na lang si Andie.
"Ganyan talaga masanay kana, at welcome ka dito anytime eto nga pala ang spare key lahat tayo meron niyan." Kinuha kuna yung susi at bumaba na kami para kumain.
___________________
A/N: oh maikli lang sensya na ngayon na lang ako nakapagupdate busy eh Comment and vote kayo ahh. :)))))
YOU ARE READING
Casanova Gangster married to a legend
De TodoI am a princess before the tragedy meet my destiny, I have the money, have a lot of love but they took that love, will I be able to love again?... can anyone save and unmask me?... too many questions but things will twist and turn I become a Legenda...