Chapter 7: Enjoy the Single Life

23 2 0
                                    

Author's note: Hi guys hehe sensya na at ngayon lang nagupdate madami kasi kaming ginagawa school works, sorry if natagalan anyway highway here it is.

Chrizea POV

~House~

*sigh* 2 days na lang kasal ko na at the same time birthday ko din, ang bilis noh, actually 5 days na akong hindi pumapasok pero siyempre pinapadala ni uncle dad yung requirements ko kaya kahit di ako pumapasok nakakahabol pa rin ako and again sa amin yung MGU.

"Dear ayos na lahat sa kasal mo magpahinga kana, and you need to have a beauty rest." si uncle dad pala.

"Yes, uncle dad." sabi ko na lang. Kunwari pagod, eh totoo niyan may pupuntahan pa ako, kung saan?... SECRET para malupet.

ACER POV

Augh... Nakakainis 2 days na lang, nakapag-pasukat na rin ako ng susuotin ko sa kasal, ready na din lahat at isa pa hindi ko na nakikita si Zea sa school lagi siyang absent pero sabi ng mga prof. Namin nagkasakit daw siya pero nakakahabol naman daw siya sa lessons.

Tss... Gusto ko pa naman siya makita bago ang kasalna iyon.

"Uy!, ano iniisip mo dyan ahh si CZ noh... ayiieh

Seryoso ka na yata." Mir.

"Psssh... Ewan ko di ako sigurado." kung alam mo lang ikakasal na ako within 2 days.

"Oh, anong nangyayari diyan Bro.!" Ren.

"eto kasing si Acer, as you can see his being serious w/ the Queen." Mir.

" Woooh... That's new, pero kailan pa tol?" Ren.

"I don't know, its just... happened, pero siguro makakalimutan ko rin siya, and do you remember I am getting married with that unknown girl." tss. Naalala ko na naman.

"Oo nga pala, pero I thought matagal pa yun?" Mir.

"No, it's 2 days from now they rush everything."

"What?! It's too soon." Ren.

"In that case let's go to the bar, you still have time to enjoy the short span of your single life." Mir.

"Okay, but saan yung dalawa?"

"nasa bar na at naghihintay, sinundo ka lang namin actually para hindi ka magmukmok dito." Ren.

"G*g*!, tara na anong nagmumukmok, may iniisip lang."

"tara na para maniwala kami sa bulok mong katwiran." Mir. Tapos sabay pa silang tumawa mga wala talagang magawa sa buhay.

We just go and ride one of my cars and off to Xan's bar, yes besides computers he also has bar that is just for something to do.

Andie POV

~Xanshin Bar~

"CZ, just relax okay?, kaya nga nandito tayong lima for us to chill, and you should enjoy your days of being single." Shelly.

Kadarating lang namin, but CZ is still thinking about that wedding and to shock us all it's freaking 2 days from now and now we are still convincing her to relax ang kulit kasi.

"Okay, okay let's go inside sabi niyo eh dapat maraming lalaki dito ahh." sabay ngiting nakakaloko.

Sira talaga to, lalaki kaagad pero alam naman naming joke lang, yan pa, wala ngang interest sa mga lalaki yan.

"Sira!, come on let's go inside para tayong baliw dito." pagyaya ko kasi kanina pa kami nakatayo sa harapan ng bar diba mukhang tanga kami.

Chrizea POV

Casanova Gangster married to a legendWhere stories live. Discover now