The Worst Punishment!

738 15 1
                                    

Hello sa inyong lahat sorry kung ilang araw ako hindi nakapag UD ang daming assignment kasi eh! hahahhahaha.........salamat nga pala sa mga nagbabasa ng story nato ah! kahit kunti lng kayo.....atleast may nagbabasa....hahaha naa.appreciate ko parin kayo bwahhahaha....tama na nga ang DRAMA! ito na continuation.......

Julie's POV...

GUSTO LANG KITANG MA SOLO....

GUSTO LANG KITANG MA SOLO....

GUSTO LANG KITANG MA SOLO....

GUSTO LANG KITANG MA SOLO....

GUSTO LANG KITANG MA SOLO....

GUSTO LANG KITANG MA SOLO....

GUSTO LANG KITANG MA SOLO....

.............................................................................

waaaaaaaaah! totoo ba yung narinig ko?.......hndi kasi ma alis sa isip ko ang sinabi ni Elmo kanina eh!...

actually nasa house na ako ngayon pero lutang parin yung utak ko.......dito na nga lang ako sa kwarto ko nag mu.mukmuk....-__-''

gusto nyo bang malaman kung ano ang nagawa ko nung sinabi ni Magalona sa akin...ito lang naman........

Flashback.....

GUSTO LANG KITA MA SOLO.....

h.h.huh? ano? p.pinagsasabi mo jan?-  ano ba toh! na.uutal na ako ha!

tss! to naman oh! wala! punta nalang tayong canteen..- buti nman at ng change topic ang mokong nato! 

hmmmm............

ano?!

galit? o.O?- ako

bwahaha...hndi nman gutom kasi ako eh- si Elmo

okay! whatever! basta libre moh!- taas kilay kong sabi sa kanya.....

sure!....bilhin ko pa ang canteen!- si Elmo...talaga lang Magalona ha?..

chee! yabang!- ako

pogi nman!- siya

hangin nouh?- ako

tss! tara na nga!- si Elmo...haha naasar ang mokong! bwahahhaa...

End of Flashback........

yun!... pumunta lang kami sa canteen tapos...nilibre nya nga ako...! pero parang hndi nman libre yun eh!....bumili kasi siya ng 1 box ng Pizza....tapos...sa 8 na slices! 1 lng nakain ko! akalain nyo yun! 7 slices ang kinain nya takaw diba?!..may pating kaya sya sa tiyan nya?!bwahahaha

at nung sa drinks nman prang hndi rin libre!....bumili kasi siya ng shake tapos...ang dali niyang na.ubos yung sa kanya!..tapos yung akin nangangalahati palang!.....at yung kadiring moment na....hiningi nya yung shake ko! tapos....same straw lang din yung ginamit nya yung straw ko!! kadiri dba!?...tapos sabi pa nya 'sarap pala ng laway mo no?' kadiri! talaga as in capital Y-U-C-K! YUCK! lang waaahhh kadiri talaga......

hahay! itutulog ko nalang muna toh........................

*the next day*

*sa school*

hello julie!

paglingon ko!...na BV ako ulit nakita ko nanaman si Magalona at ang malala pa dun hndi nya kasama sila kuya na mga barkada nya....

Craziest thing I Did for LOVE (julielmo ff)(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon