hello! po mga readers if MERON! haha.. wala akong magawa eh! kay nag UD nlang ako haha...feel ko lang and here it goes!.....
Elmo's POV
JAPS? siya yun dba? bakit mag ka.akbay sila ni Jay? tss!! hndi ako papayag na kukunin yun ni Jay! akin lang yang JAPS! na yan!!
hey Jay!- sabi ko nung malapit na kami sa kanya
uie! elmo bro! ikaw pala yan!- hndi Jay!! picture ko lang to!
ahhh yeap!-ako
hmmm...bro pakilala mo nman kami sa kasama mo- referring to Japs at sabay pa talagang sabi nila enzo at sef
Julie's POV...
hndi na ako nagulat nang nakita ko si Elmo! nakita ko rin ang list of students sa labas ng room ko na nakadikit sa pader at nakito ka lang naman ang pangalan nya dun!! soooo ibig sabihin classmate ko siya!! -..-" urgghhh!!
hmmm pero tingnan lang natin ngayon kong malaman mo na ako talaga c Julie!! haha humanda ka ngayon sa akin MAGALONA!!
ahh ito pala KAPATID ko- sabi ni kuya w/ emphasis p talaga yung Kapatid huh?! haahha alam nya nman about sa plan ko dba? kaya yan! hahaha
what?! kapatid mo yan?! may step sis ka? sooo marami na pala kayo ikaw,siya,at yung pangit mong kapatid!? ahaha btw. saan na yun? nagtago na? ahahaha dapat lang- huh?! talaga pangit ha? tingnan lng natin!!
kinalabit ko si kuya para sabihing mali ang mokong yan!!hahaha excited ako sa mukha nya kung malaman niya lol!!...na gets nman ni kuya kaya pinakilala nya na ako....
tss!! anong marami? dalawa parin kami nouh?!- sabi ni kuya
what?? I dont get it!!- sabi ni MAGALONA! hahay!! slow talaga!!
ano kaba si Julie to!- sabay turo sa akin ahehehe..
Elmo's POV...
julie
.
.
julie
.
.
julie
.
.
julie
ang tagal mag sink.in sa isip ko si Tanda yan? tss!! imposible!!
bro! tapos na april fools!!- sabi ni sef..lakas talaga mang trip nto si Jay
tama!! imposible nmang si Tanda yan eh..ang ganda nyan tapos yung si tandang yun ang pangit2 hhaha!!- sabi ni enzo
tama nga nman sila pareng enzo at sef Jay..imposibleng si tanda yan- ako habang tinitingnan yung si Japs
BINABASA MO ANG
Craziest thing I Did for LOVE (julielmo ff)(Completed)
Dla nastolatkówisang nerd na babaeng gagawin ang lahat para lang mapansin ng kanyang crush...ang tanong magtatagumpay kaya siya?