___________________________________________________________
-Tiếp theo là phần thi của em Nhân Mã lớp 11A1 và em Ma Kết lớp 12A1.-thầy Bill nóiTừ phía trên khán đài một thứ vật thể màu trắng rơi nhè nhẹ xuống, không khí trên sấn khấu đột nhiên lành lạnh và một màu trắng xóa bao phủ lấy.
Tuyết.
Thứ vật thể đó là tuyết chỉ có điều đây là tuyết rơi giữa hè nói đúng hơn là tuyết giả, được Ma Kết sắp đặt dữ lắm mới có thể làm giống như thật. Đó cũng chính là điều cô thắc mắc, anh làm sao có thể làm được một thứ công phu thế này.
Cùng lúc đó một cô gái mặc chiếc váy màu trắng toát, kiểu vai lệch một bên, phía trước áo ngắn ngang đầu gối còn phía sau dài tới chân, ngang eo thắt sợi dây nơ màu vàng kim sáng lấp lánh, mái tóc xõa dài còn đội chiếc vòng hoa quỳnh, khuôn mặt được trang điểm nhạt nhưng cũng rất nổi bật.
Trông cô rất giống thiên thần từ thiên đường phái đến làm cho trái tim bao người nhìn thấy đều ngất ngây, rung động. Nhân Mã cất tiếng hát trong trẻo của mình lên, giọng hát du dương trầm ấm mang lại hơi ấm cho người khác, khuôn mặt thánh thiện trông bộ trang phục trắng tuyết làm cô đẹp hơn gấp bội.
Nhân Mã cố gắng vượt qua khó khăn trong lòng, mới có thể hát nốt đoạn nhạc của mình, trong đầu cô chỉ nghĩ đến câu Ma Kết nói với mình "Hãy xem anh là khán giả của em, chỉ mình anh thôi"Một giọng nam cất lên, nhẹ nhàng, ấm áp, truyền cảm. Nhanh chóng tất cả các học viên có mặt trong hội trường đều quay xuống phía cánh cửa của hội trường nhìn chủ nhân giọng hát đó. Trong mắt chỉ toàn kinh ngạc là kinh ngạc.
-Là Ma Kết
-Là anh Ma Kết, không lẽ anh ấy thi hát với con nhỏ đó sao?
Nhanh chóng đám đông sôi nổi lên hẳn khi Ma Kết xuất hiện.
Nhân Mã đứng bên trên khán đài, nhìn người con trai mặc bộ tây trang màu trắng, trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả.
Nhưng mà, bọn người phía dưới, hình như rất ngạc nhiên khi anh xuất hiện, thật ra anh là ai trong ngôi trường này?
Ma Kết vừa cất giọng hát vừa từng bước tao nhã đi giữa hàng ghế lên khán đài, dừng lại đứng bên cạnh Nhân Mã, ánh mắt ôn nhu nhìn cô.
Ba vị giám khảo ngồi ở hàng ghế đầu, ánh mắt vẫn dõi theo cả hai.
-Thiên Yết, bài hát này, chẳng phải ba năm trước...-người vừa lên tiếng vẻ cả tin là nữ ca sĩ Sandy cũng là giám khảo trong phần thi hát này
-Hắn ta, định bày trò gì nữa rồi.-Thiên Yết vẻ không quan tâm nói
-Tôi cũng đợi xem, Ma Kết cậu ta, rốt cục là muốn làm sao?-Sandy chực hiểu nói
Tiếng hát trầm ấm do Nhân Mã và Ma Kết tạo ra làm không khí phần nào hòa theo điệu nhạc, những người xem phía dưới có thể tưởng tượng ra cảnh thật từ Nhân Mã và Ma Kết mang lại, những giám khảo cũng như vậy, họ hài lòng với giọng hát và diễn xuất của hai người nhưng riêng Thiên Yết chẳng ai biết anh sẽ cho bao nhiêu điểm bới khuôn mặt anh vẫn như thế lạnh lẽo tột cùng.