1

54 0 0
                                    

Quyển sách hạ tái cho tiểu thuyết nhà điện tử thư diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. itxtbook. com

【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

《 sai gả lương duyên chi một thế hệ quân sư 》( kết thúc ) tác giả: thiển lục TXT tiểu thuyết hạ tái

Văn án:

Nàng là quang vinh xuất ngũ công huân đặc công, nàng là xử án như thần suất khí cảnh tham.

Một khối quỷ dị hoàng kim bát quái bàn, đem nàng mang nhập dị thế,

Càng buồn cười là, làm nàng tỉnh lại khi, đã thành làm một kiện "Lễ vật ",

Bị đưa vào dùng võ vi tôn tướng quân phủ.

Hắn là uy chấn lục quốc mặt lạnh chiến thần, hắn là tay cầm binh quyền trấn quốc tướng quân.

Một đạo thánh chỉ, đưa tới nhu nhược tiểu thiếp, hắn phẩy tay áo bỏ đi.

Lại trở về, hắn phó tướng, tiên phong quân đối hắn làm như không thấy,

Mà là luôn mồm "Phu nhân nghĩ như thế nào?"

Tướng quân phủ bao lâu đổi chủ?

Xử án, luyện binh, đêm tập, tiêu diệt, chiến đấu trên đường phố, chống khủng bố, hải chiến thay nhau trình diễn, nàng ngoạn vui vẻ thủy khởi, hắn đã có chút chiêu không chịu nổi.

Khói lửa tái khởi, chiến hỏa bay tán loạn trung, cặp kia con ngươi đen xa xa tướng vọng.

Nàng bỗng nhiên hiểu được, nguyên lai, nàng sớm đem tâm di dừng ở hắn trên người.

《 tẩy oan lục 》 tác phẩm hai tập 2011 long trọng gặt hái, chống khủng bố nữ đặc công xuyên qua cổ đại, suy diễn nữ bản 《 thần thám địch nhân kiệt 》

Tỷ muội thiên 《 sai gả lương duyên chi tẩy oan lục 》

Thiển lục, lại danh ốc sên lục. Hành văn tươi mát, ngắn gọn xốc vác, chuyện xưa tình tiết lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, giữa những hàng chữ biểu lộ chân tình. Làm người lạc quan, tin tưởng vững chắc nếu trước mặt có bóng ma, đó là bởi vì chúng ta sau lưng có ánh mặt trời. Thích văn tự loại này đơn giản mà thuần túy biểu đạt phương thức, yêu tế thủy trường lưu tình cảm biểu đạt. Lấy việc tùy tâm tới, viết văn như thế, nhân cũng như thế. Hiện vì tiêu tương thư viện nổi danh viết thủ, từng sáng tác 《 mạch hương 》《 thương quân 》《 sai gả lương duyên chi tẩy oan lục 》 chờ, vì ngàn vạn độc giả yêu thích.

Sai gả lương duyên chi một thế hệ quân sư chính văn đệ 1 chương: tiết tử huyết bát quái bàn (1)

? ? ? Tiết tử huyết bát quái bàn

Tối nay ánh trăng dị thường sáng ngời, lại bị một tầng đỏ như máu mây mù lung , khiến cho nguyên bản thanh nhã Nguyệt Hoa, thoạt nhìn âm trầm dị thường, ngay cả trong không khí giống nhau cũng lộ ra mùi máu tươi, rạng sáng hai điểm ban đêm phá lệ yên tĩnh, chỉ có lá cây vuốt phẳng sàn sạt rung động, không ai sẽ đi để ý bầu trời đêm quỷ dị.

?Sai gả lương duyên chi một thế hệ quân sưOnde histórias criam vida. Descubra agora