6

30 0 0
                                    

               

Túc Lăng vẫn là như vậy lập ở nơi nào, không nói hảo, cũng không có phản đối.

Cố Vân mày thâm khóa, Túc Lăng đây là có chuyện gì? Lâu Tịch Nhan phong mâu gian lướt qua một chút hiểu rõ, tựa hồ đã muốn đoán được chính mình phu nhân cùng Túc Lăng nói gì đó, ôn nhuận thanh âm đạm hoàng trả lời: "Lâu gia ở tiêu sơn phụ cận có một chỗ biệt viện, túc tướng quân đem nhân đưa tới đó gần một chút."

Túc Lăng hơi hơi giương mắt, cùng Lâu Tịch Nhan liếc nhau sau lại tái đừng khai, biểu tình nhất quán khó lường. Cố Vân lúc này không có tâm lực lại đi đoán bọn họ hai người sóng ngầm mãnh liệt, nhìn về phía mọi người hỏi: "Mọi người còn có ý kiến gì?" ? ?

Thư phòng lý trầm mặc đã lâu, không có người trả lời, Cố Vân có chút buồn cười, bọn họ đây là làm sao vậy? Nàng cũng không phải nhất định sẽ chết!

"Không đúng sự thật cứ dựa theo an bài, đều tự chuẩn bị đi." Trác Tình chỉ chỉ thoạt nhìn đã muốn bình tĩnh trở lại Ngao Thiên cùng phía sau Cố Vân, nói, "Các ngươi hai cái đi theo ta."

Cố Vân dẫn đầu ra thư phòng, Ngao Thiên trầm mặc thật lâu, mới đi theo các nàng đến viện ngoại, hai người vừa mới trạm định, Trác Tình bỗng nhiên vươn tay ở Cố Vân ngực trái thượng sờ soạng đứng lên, Ngao Thiên ngẩn ra, hơi hơi bả đầu đừng khai, Cố Vân cũng có chút xấu hổ, bất quá thân thể nhưng thật ra trạm thẳng tắp, làm cho Trác Tình đối với của nàng ngực nghiên cứu thật lâu. Trong chốc lát sau, Trác Tình tựa hồ rốt cục xác định vị trí, thủ đứng ở ngực trái thượng một chút, đối Ngao Thiên nói: "Trái tim vị trí ở đâu nhi không cần ta nói , cách cơ vị trí, ở chỗ này." Theo thượng nhặt lên một khối bùn đất, ở sở chỉ vị trí mặt trên vẽ một cái bán tấc trưởng dây nhỏ.

Ngao Thiên quay đầu, nhìn thoáng qua Trác Tình sở họa vị trí, thật vất vả bình phục tâm lại nhanh trất, ở hắn nhận tri lý, kia đúng là trái tim vị trí, như vậy một kiếm đi xuống, nàng —— thật sự sẽ không chết sao?

Trác Tình sắc mặt như thường, trước mắt tự tin, Cố Vân cũng là một bộ vô điều kiện tín nhiệm bộ dáng, Ngao Thiên đem nghi hoặc áp chế, Trác Tình bỗng nhiên lại đối Cố Vân nói: "Bắt tay vươn đến."

Cố Vân ngoan ngoãn thân thủ không có chần chờ. Trác Tình đem Cố Vân cổ tay nâng lên đưa tới Ngao Thiên trước mặt, nói: "Ngươi trước cảm thụ một chút nàng tim đập tần suất."

Ngao Thiên chần chờ trong chốc lát, thủ vẫn là đáp thượng Cố Vân hạo cổ tay, mạch đập ổn định bằng phẳng, hữu lực mà quy luật, thấy Cố Vân nội tâm cùng biểu hiện ra ngoài giống nhau bình tĩnh mà ổn định, nhưng thật ra Ngao Thiên tim đập bắt đầu không bình thường đứng lên, một chút một chút nhịp đập thông qua nhẵn nhụi làn da truyền đưa qua, như vậy có sinh mệnh lực, nếu hắn một kiếm lạt đi qua...

Ngao Thiên khoát lên Cố Vân trên cổ tay thủ phút chốc thu hồi, nhưng lại không chịu khống chế vi đẩu đứng lên.

Trác Tình cùng Cố Vân hai người cũng chưa chú ý hắn khác thường, Trác Tình tự cố tự công đạo , "Ngươi nhớ rõ đến lúc đó nhất định đừng lo trương, bằng không tim đập nhất loạn, Ngao Thiên rất khó trảo chuẩn."

?Sai gả lương duyên chi một thế hệ quân sưOnde histórias criam vida. Descubra agora