Minh thúc khó xử trả lời: "Đây là tướng quân phân phó lão nô lấy tới được, này hắn lão nô không biết."
Cố Vân huy phất tay, không tái kiên trì, "Ngươi đi việc của ngươi đi, ta như thế này chính mình đi tìm hắn." Túc Lăng cái loại này thối tính tình, nàng vẫn là chính mình đi qua cùng hắn đâu có , làm gì làm cho lão nhân gia nan làm.
"Là." Minh thúc thở dài nhẹ nhõm một hơi, lui đi ra ngoài.
Cố Vân nhìn chằm chằm trên bàn tinh mỹ hai cái lễ hạp, lâm vào trầm tư bên trong, mấy tháng qua, nàng cũng chưa mua quá cái gì vậy, cơ bản không thế nào tiêu tiền, việc luyện binh việc án tử, đem tiền việc này cho đã quên. Hoàng kim bát quái bàn còn không biết khi nào thì có thể tìm được, một chốc nàng là trở về không được, tổng không thể vẫn như vậy dùng túc gia tiền a, nàng hiện tại muốn còn thật sự tự hỏi một chút kiếm tiền vấn đề .
Thư phòng.
Lễ mừng buông xuống, đại lượng nước ngoài đặc phái viên, quý tộc thương nhân tiến đến chúc mừng, kinh thành trong vòng, muốn bảo đảm an toàn, không thiếu được mà an bài tuần vệ, muốn biểu hiện quốc thái dân an, trên đường lại không thể nơi nơi đều là binh lính, binh lực điều phối thành làm người ta đau đầu vấn đề lớn. Túc Lăng nhìn trong tay hoàng thành binh lực bộ thự đồ, âm thầm suy nghĩ đối sách, lúc này, một chuỗi nhẹ nhàng tiếng bước chân bước vào thư phòng nội.
Túc Lăng ngẩng đầu, trắng thuần giấy xuất hiện ở hắn trước mắt. Tiếp nhận đến vừa thấy, Túc Lăng Hàn mâu phút chốc tối sầm lại, trừng mắt bàn học tiền vẻ mặt đương nhiên Cố Vân, lạnh giọng hỏi: "Đây là cái gì?"
"Thiếu điều." Cố Vân cần phải còn thật sự trả lời: "Ta nghe nói là ngươi giúp ta thanh toán ngọc sơ vĩ khoản, nơi này là một trăm sáu mươi hai thiếu điều, ban ngày thời điểm ta còn ở Túc Vũ chỗ cầm một trăm năm mươi hai, ta hiện tại đem thiếu điều cho hắn đưa đi qua, chờ ta có tiền liền trả lại cho ngươi nhóm, bất quá khả năng không nhanh như vậy, lợi tức cứ dựa theo ngân hàng tư nhân lợi tức tính đi."
"Ai cho ngươi đánh thiếu điều ?" Túc Lăng vốn cũng đã bị binh lực bộ thự đồ khiến cho phiền táo tâm tình giờ phút này càng thêm tích tụ, ngữ khí không khỏi táo bạo một ít.
Cố Vân mạc danh kỳ diệu, cũng không kiên nhẫn trả lời: "Ta không có tiền cũng chỉ có thể đánh thiếu điều a, nếu ngươi không đồng ý, ta đây tìm Túc Vũ mượn tiền trước trả lại ngươi, ta trả lại cho hắn cũng biết." Nói xong nàng xoay người sẽ đi ra ngoài tìm Túc Vũ.
"Đứng lại." Nghe nàng nói muốn đi tìm Túc Vũ vay tiền trả lại cho hắn, Túc Lăng lại khí không đánh một chỗ đến, đem thiếu điều đổ lên án trước bàn, lạnh lùng nói, "Cầm."
"Chờ ta theo Túc Vũ chỗ mượn đến tiền trả lại ngươi thời điểm tái lấy." Một tay giao tiền một tay đổi thiếu điều, tối công bình bất quá.
Cố Vân trong mắt công bình thực tại chọc giận Túc Lăng, "Thanh Mạt! Ngươi hiện tại ở tại tướng quân trong phủ, chính là tướng quân phủ nhân, dùng tướng quân phủ tiền đương nhiên, không cần đánh giấy vay nợ, hiểu chưa?"