4

48 0 0
                                    

fv

               

Lại là một lần trăm miệng một lời, Cố Vân nhẹ nhàng chọn mi, có chút bất đắc dĩ, Túc Lăng còn lại là hắc hé ra mặt, không biết chỉ gì cảm tưởng, hôm nay tựa hồ tổng có không đúng chỗ nào kính, bọn họ khi nào trở nên như thế ăn ý ?

Ở mọi người tìm tòi nghiên cứu tầm mắt hạ, Cố Vân sự không liên quan mình tiếp tục nghiên cứu bản đồ, Túc Lăng còn lại là ưng mâu đảo qua, lập tức không ai dám tái xem bọn hắn liếc mắt một cái.

Bị Túc Lăng này trừng, mấy người cố làm cái gì cũng không biết bộ dáng, làm bộ bận rộn thảo luận đứng lên --

"Đối đối! Hỏa công thật sự thật tốt quá!"

"Ân! Rừng mưa trung hay thay đổi địa hình là bọn họ lớn nhất ưu thế, thiêu sào huyệt phụ cận núi rừng, bọn họ liền không chỗ nào che giấu ."

"Có đạo lý có đạo lý!"

Ba người kẻ xướng người hoạ, nhưng thật ra Lâu Mục hải không cùng bọn họ mù ồn ào, còn thật sự nói: "Dựa theo đồ thượng địa hình xem, nơi này bốn phương thông suốt, chỉ sợ cho dù đã không có cỏ cây che lấp, cũng rất khó đưa bọn họ một lưới bắt hết."

Vừa rồi còn cùng Hàn Thúc, Dư Thạch Quân nhất đáp nhất xướng Túc Nhậm quay đầu lại, đã muốn khôi phục nghiêm túc vẻ mặt, trả lời: "Nhiệm vụ lần này trọng điểm là hoàng kim, loạn tặc tồn tại cũng phi một sớm một chiều , cho dù không thể một lưới bắt hết, cũng đã muốn cho bọn hắn đến đây một lần bị thương nặng, muốn tập hợp lại sợ là không dễ dàng."

Hàn Thúc cũng gật gật đầu, trầm giọng trả lời: "Hỏa công là hảo, chẳng qua rừng mưa trung thủy khí lớn như vậy -- "

"Dùng dầu thắp, lưu hoàng dẫn nhiên, chỉ cần không dưới vũ, thiêu này nhất tiểu khu vực vẫn là làm được đến !"Bọn họ biến sắc mặt thuật cũng không tránh khỏi quá nhanh đi, Túc Lăng thấy nhưng không thể trách rất là bình tĩnh tiếp tục thảo luận, Cố Vân lại nhịn không được phiên một cái xem thường.

"Được rồi, lão thần cái này hồi bội thành chuẩn bị, ngày mai buổi trưa phía trước, chắc chắn này nọ chuẩn bị đầy đủ hết."Túc Lăng thân là chủ soái đã muốn lên tiếng, hắn cũng chỉ có thể toàn lực phối hợp !

"Vậy làm phiền lâu lão tướng quân , ngày mai buổi trưa hội hợp."

"Hảo!"Sảng khoái một ngụm ứng hạ, Lâu Mục hải đi nhanh bước ra trướng ngoại, Túc Lăng trở lại án đài giữ, lập tức triệu tập bọn họ tiếp tục thảo luận đối địch chi sách, "Nhậm, Hàn Thúc, dư phó tướng, ngày mai đánh bất ngờ, nói nói các ngươi đối binh lực phân bố cùng tiến công sách lược cái nhìn."

"Là."Ba người theo lời vây quanh đi lên.

Cố Vân thân duỗi người, người ta thảo luận quân tình, không nàng chuyện gì, cần phải thức thời rời đi so sánh hảo, nhiễu quá án đài, Cố Vân nhẹ tay khinh đẩy ra duy trướng, phía sau kia nói khối băng bình thường cơ hồ nghe không ra cái gì cảm tình thanh âm bỗng nhiên vang lên, "Đứng lại."

Đệ 85 chương: như thế nào nghiệm thân (1)

Đệ thập ngũ chương như thế nào nghiệm thân

?Sai gả lương duyên chi một thế hệ quân sưOnde histórias criam vida. Descubra agora