hoả, đối với túc mặc cho bọn hắn lạnh giọng nói: "Các ngươi ba cái trước đi ra ngoài."
Hiểu rõ cười, Túc Nhậm cùng Hàn Thúc hướng ngoài cửa đi, dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, này hai người nhất định lại không thể thiếu đại sảo một trận, nói không chừng còn có thể động thủ. Tới lui tuần tra còn thẳng tắp đứng ở nơi đó, Hàn Thúc ở trải qua bên cạnh hắn thời điểm vỗ nhẹ một chút bờ vai của hắn, nói: "Đi rồi." Tới lui tuần tra cau mày, xử ở đàng kia vẫn không nhúc nhích, Hàn Thúc cùng Túc Nhậm đối xem liếc mắt một cái, ăn ý một người một bên cái hắn ra thư phòng.
Bị mạnh mẽ kéo đến tiền viện, tới lui tuần tra tránh khai hai người thủ, có chút căm tức hỏi: "Thống lĩnh, làm cái gì vậy?" Tướng quân không có mở miệng, bọn họ có thể nào nghe một nữ nhân mệnh lệnh liền lui đi ra, cho dù là tướng quân phu nhân bọn họ cũng không cần phải nghe nàng hiệu lệnh.
Hàn Thúc đáp thượng du dặc bả vai, cười nói: "Có hay không nghe nói một câu nói, vỏ quýt dày có móng tay nhọn?"
"Nàng?" Tới lui tuần tra hoàn toàn không tin, một cái gầy nữ tử?
Tới lui tuần tra vẻ mặt không cho là đúng, hai người cũng không nói thêm nữa, chờ hắn có cơ hội cùng Thanh Mạt giao thủ thời điểm tự nhiên liền hiểu được, bọn họ có đau điếng người.
Thư phòng lý, hai người ai cũng không nói nói, Cố Vân miêu bình thường ánh mắt trừng mắt Túc Lăng, Túc Lăng cũng không xem nàng, cúi đầu viết thỉnh chiến tấu chương, cho dù không xem, cũng không thể xem nhẹ cặp kia con mắt sáng đối hắn lực ảnh hưởng. Cố Vân bỗng nhiên đứng dậy, Túc Lăng cầm bút thủ một chút, nghĩ đến nàng muốn bão nổi, ai ngờ Cố Vân chính là đi đến bàn học tiền, thanh âm coi như bình tĩnh hỏi: "Ngươi không cho ta đi, tổng có một lý do đi."
Ngẩng đầu, liền thấy Cố Vân đang ở giúp hắn ma mặc, thần sắc thượng tính bình tĩnh, ánh mắt cũng là như đao tử bình thường sắc bén. Túc Lăng thầm than, đối với như vậy ánh mắt, nói dối tựa hồ không có gì ý nghĩa, nàng muốn biết vì cái gì, liền nói cho nàng tốt lắm.
Buông trong tay bút, Túc Lăng trầm giọng trả lời: "Khung nhạc chỉ có phía đông ven biển, túc gia quân cơ bản không có hải chiến kinh nghiệm, nếu hải tặc thật sự cùng liệu càng cấu kết, bọn họ mục đích tuyệt không chỉ có chính là bờ biển vài cái thôn trang nhỏ mà thôi. Hải tặc hỏa lực thực mãnh, quen thuộc trên biển tác chiến, hơn nữa thô bạo thị huyết, ta không cho ngươi đi là vì thật sự rất nguy hiểm. Ta mười sáu tuổi bắt đầu thượng chiến trường, mười dư năm khó bại tích, không có một lần xuất chiến làm cho ta như vậy bất an. Một trận ta không có nắm chắc."
Liền vì vậy? Cố Vân nhíu mày, "Trên đời này không có chuyện gì là có hoàn toàn nắm chắc . Chỉ có ở nghịch cảnh trung vẫn như cũ ương ngạnh nhân, tài năng xưng là anh hùng. Ngươi không giống như là hội e ngại nguy hiểm nhân!"
"Ta sợ."
Cố Vân sửng sốt, gặp quỷ bình thường theo dõi hắn xem, hắn sẽ nói ra "Sợ" tự?
Xem nàng kinh ngạc vạn phần bộ dáng, Túc Lăng có chút bất đắc dĩ thở dài: "Ta sợ không có năng lực đi bảo hộ ngươi." Bình thường hắn sự chấp thuận nàng làm chuyện, hắn đều có thể nắm trong tay, cho dù nàng làm ra cái gì bại lộ hoặc là gặp được nguy hiểm, hắn đều có thể giúp nàng thu thập tàn cục. Lần này không giống với, hải tặc cùng với hắn quốc gia quân đội bất đồng, không có điều vị đối xử không giết, lão nhược phụ nhụ không giết nguyên tắc, hắn thừa nhận hắn là thật sự sợ, hắn thừa chịu không nổi nàng lại trọng thương đả kích.