qw
Nhìn bọn họ có chút buồn cười bóng dáng, Cố Vân thấp giọng nở nụ cười, tâm tình cuối cùng trời đầy mây chuyển tình, tà dựa vào thân cây, Cố Vân cùng đợi Túc Nhậm cho nàng đem này nọ đưa lại đây. Mùa hè thái dương đi ra sớm, mới không lâu sau, ánh mặt trời đã muốn xuyên thấu qua lá cây, ẩn ẩn chiếu tiến trong rừng cây. Ngay tại Cố Vân chờ có chút không kiên nhẫn thời điểm, một chút cao tráng đắc tượng núi nhỏ giống nhau thân ảnh, sau lưng đi theo mười đến cái binh lính chọn thất tám đại mộc thùng, triều nàng đã đi tới.
Cố Vân khẽ nhíu mày, Hàn Thúc? Như thế nào sẽ là hắn cho đưa tới!
Đi đến Cố Vân trước mặt, Hàn Thúc cao giọng nói: "Ngươi muốn gì đó."Kỳ thật hắn hôm nay sẽ đến, kỳ thật là vì ngày hôm qua kia thanh kiếm, hắn có chút tò mò, thân kiếm như thế khốc hàn, nàng rốt cuộc là làm như thế nào đến không hề cảm giác .
Mở ra nhất cái rương, bên trong đôi đầy rậm rạp binh khí, nhưng là thấy rõ bên trong gì đó, Cố Vân mày lại một lần nữa xoay thành ma hoa, "Này đó là chủy thủ? !"
Hàn Thúc nhìn lướt qua trong rương gì đó, cũng nhíu mày, "Này không phải chủy thủ là cái gì?"
Cố Vân khốc khốc trả lời: "Quá lớn, ta không cần, lấy đi."Kia có thể kêu chủy thủ? Ước chừng có năm mươi cm như vậy dài, kêu đoản đao còn không sai biệt lắm. Ở trên chiến trường, như vậy chủy thủ đã muốn là binh khí ngắn , bởi vì bất lợi cho giết địch, bình thường dùng là cũng ít, toàn bộ binh khí phòng phiên lần, mới cho nàng tìm ra mấy trăm đem, nàng lại còn nói không cần sẽ không muốn! Hàn Thúc não hét lớn một tiếng, "Cố tình gây sự!"
Cố Vân trực tiếp quan thượng thùng, lười cùng hắn vô nghĩa.
"Ngươi!"Hàn Thúc hàm răng nhất cắn.
Cố Vân cũng không quay đầu lại hừ lạnh nói: "Như thế nào, ngày hôm qua không có đánh đủ, hôm nay còn muốn thử xem? Thật có lỗi, ta hiện tại không rảnh!"
Thủ các đốt ngón tay bị Hàn Thúc nắm khanh khách rung động, phía sau tiểu binh đều ngừng thở, chẳng lẽ -- tiên phong sẽ đối một nữ nhân động thủ sao?
Bên này Hàn Thúc một bộ mau khí tạc bộ dáng, bên kia Cố Vân tiếp tục xem xét mặt khác hai cái rương lý dây thừng, đối với cương trực đứng ở một bên tiểu binh nói: "Dây thừng ta lưu lại, chủy thủ lấy đi."
Tiểu binh không dám động, chờ Hàn Thúc hạ mệnh lệnh, thật lâu, Hàn Thúc một đôi bàn tay to tùng lại nhanh, nhanh lại tùng, rốt cục vẫn là đối với tiểu binh huy phất tay, tiểu binh như trút được gánh nặng, nâng mấy tương chủy thủ lập tức ra rừng cây.
Này nữ nhân quả thực không thể nói lý, Hàn Thúc đang chuẩn bị phất tay áo rời đi, lại thấy cách đó không xa, mấy xếp thành hàng hình tán loạn, đi lại trầm trọng binh lính hướng tới bên này đã chạy tới, Hàn Thúc sắc mặt lập tức nhất hắc, cả giận nói: "Này đó binh sao lại thế này? Tốc độ như vậy chậm!"Cho dù là tân binh, cũng không nên là như vậy tố chất, khi nào thì túc gia quân lý cư nhiên đi ra này đục nước béo cò gì đó!