CHAPTER 21

223 27 0
                                    

Yoona's pov

"San ka galing?" Mataray na tanong ni sica.

Napakamot ako sa batok ko at nag-smile lang ako.

Tinaasan lang nila ako ng kilay nila pati si maknae. Nakapalibot sila sakin ngyaon.

"Gabi na oh? Ngayon ka lang dumating" Tanong ni taeng unnie. Panigurado nag-alala toh sakin.

"Sorry na. Kasama ko naman si luhan eh" sabi ko at nag-peace sign sa kanila.

Nag-tilian naman sila yung tipong kinikilig. Huh? Nahawa ba sila sa kabaliwan ni chen??

"Sabi na nga ba eh" sabi ni yuri na halatang kinikilig dahil don lumapit sila sakin at niyakap ako.

"Dalaga na si yoong choding natin" sabi hyo na habang pinupunasan ang imaginary tears niya.

"Oo nga" pag-sa-sangayon naman ng iba.

"Wala na kong unnie" naka-pout na sabi ni makanae. Ano bang nangyayari dito nung umalis ba ko nag-pa-ulan nang kabaliwan dito habang wala ako??

"Ano bang pinagasasabi niyo ah?" Gulong-gulo na sabi ko sa kanila.

"Hindi ba kayo na ni luhan??" Tanong ni araw sakin. Ano bang pinagsasabi nila.


"Hindi" pag-de-defend ko grabe sila ah lumabas lang kami na agad??

"Pfft. Aminin mo na kasi na kayo na ni luhan. Nahiya ka pa eh"pag-pupumilit ni panyang.

"Hindi nga kami ni luhan" sabi ko medyo naiinis na ko.

"Huh? Eh ano yung naki----" naputol yung sasabihin ni maknae dahil tinakpan ni soo yung bibig niya.

"Anong naki?" Pag-lilinaw ko "wala yoona akyat ka na for sure pagod ka na dahil ang dami niyong ginawa" sabi ni panyang.

Sabagay naka-ka-pagod talaga kayo kaya mag-hilaan buong araw.

Umakyat na ko sa taas pero nag-bu-bulongan sila.

"Ang daldal mo maknae"

"Ihh, sorry naman"

Di ko nalang sila pinansin at pumasom na sa kwarto. Pag-tapos ko mag palit.

Humiga ako sa kama naka-tingin sa ceiling. Naalala ko na naman yung nangyari kanina. I smiled this day was the best day for me.

Luhan nakakadalwa ka na. Lagi mo ko napapangiti.

TAEYEON'S POV

"Ikaw talaga maknae ang daldal mo" pag-se-sermon ni soo kay maknae. Pa-bulong lang yung sabi niya dahil oaakyat pa langbsi yoona sa taa

"Ihh,Sorry naman" sabi ni seo

"Stop fighting" awat ni sica sa kanila.

"Pero guys ano yung nakita natin sa Ek? Diba parang couple sila eh?" Sabi ni panyang medyo napalakas yung boses ni panyang sakto naman kakasara lang ng pinto ni yoona ng sabihin niya yon.

Kinabahan kami.

"Lakas talaga nang boses mo" saway ni araw.

About doon sa ek hihihi sinundan namin sila kasi we smell something fishy about them.

Kaya sinundan namin ka-asar nga eh dahil by pair kami para daw di nila mahalata na sumusunod kami sa kanila.

At si baekhyun pa napunta sakin.

Ang ending nag-karoon kami nang sari-sariling mundo.

Pero nakita namin sila na pasakay ng wheel of fate.

□■□■□■□

Lol trip ko mag-ud kasi may nag aantay joke and HAPPY 2K GUYS!!! yehet

@ParkYoonaMaeXD

Finally Found You ( exoshidae /  Luyoon)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang