Chapter 26

203 16 7
                                    

3rd person's pov

May halong takot na pumasok ang magkakaibigan habang hawak ang isa't-isa.

Nang makapasok na sila biglang sumara ang pintuan at naging dahilan nang kanilang pagsigaw.

Sa isang kwarto naman doon sa mansion ay biglang nagulat.

"Hyung, ano yon??" Paiyak na sabi ng bata este ni tao.

Tila lahat ng lalaki ay nugulat sa pagsigaw ng mga babae.

Yoona's pov

Napasigaw kami dahil biglang binuksan ni seo yung ilaw.

"Hehe. Sorry unnie" sabay peace sign samin. Sila taeyeon unnie nakahwak sa dibdib nila lalo na si sooyoung flat chested naman.

Hehe. Peace.

Umupo si hyo at sunny sa may couch na parang lumang style.

Nagsunuran naman kami sa pag upo sa couch.

After 5 minutes tumayo ako para umakyat kasi may sumsilip sa may pinto.

Habang umaakyat ako may napansin akong may sumusilip ulit sa pinto.

OMG. WAG NIYONG SABIHIN NA MAY MULTO DITO.

Dahan-dahan akong lumapit sa may pinto habang nakasandal sa may pader nung malapit nako sa may pinto dahan-dahan akong sumilip.

pah silip ko may nakasilip rin.

"KYAHHHHH"

Jessica's POV (Miss you mao mao)

"KYAHHHHH" sino yon?

napakapit tuloy si seohyun at tiffany kay taeng.

"Si yoona ba yon?" tanong ni sunny kaya napatingin kami sa kanya. Nanlalaki yung mata which means natatakot siya.

"Hindi may halong boses ng lalake eh" nakakunot noo na sabi ni sooyoung tina try niya pakinggan kung sino yung sumigaw.

"tignan natin kung sino" si Hyoyeon talaga ang tapang! umakyat na siya kaya sinundan na namin siya pataas.

May nakita akong bukas na pinto may gumagalaw doon. napakunot yung noo kaya humiwalay ako sa girls.

Palapit na ko sa pintonng may naririnig akong familiar voice.

"wag ka nga maingay yoona! sshh" sino yon? wait si kai ba yon?!

"bakit ba kasi kayo nandito???! bakit ka hmpmhpm"

habang papalapit ako tumitibok yung puso ko sa kaba.

"SICA!"

"KYAH" Naphawak ako sa dib dib ko sa gulat omaygosh sunny nakakagulat ka!

lumapit ang ibang girls sakin at tinanong kung bakit ako nandito ayon sinabi ko sa kanila kung bakit.

Nasa tapat na kami nang pinto ng biglang sinipa ni sooyoung yung pinto eh nasa likuran ko siya -_- sinamaan ko siya ng tingin dahil don.

Haba talaga ng paa.

"EXO!?" napatingin ako sa pinto. "yoona unnie!!"

" Exo?!" pabulong na sabi ko. Lahat kami nanlaki yung mata at si yoong tinatakpan yung bibig niya ni Luhan sa pamamagitan ng lips niya.......

OMAYGOSH MY SHIP IS SAILING!!!!!

Nagtinginan kami ng girls at sabay sabay na kaming tumili!

Omaygosh napatalon kami sa tuwa!

Yoona's POV

pagsigaw ko hinila ako ni tao! oo si tao yung tumili!! -_-

Nakita kong may papalapit dito baka sila unnie na yon!

"Hoy ano ba bat kayo nandito??!" try kong gumawa ng ingay

"shhh wag ka nga maingay yoona!" sabi ni Kai.

"Bakit ba kasi kayo nandito???! bakit ka------" may naramdaman akong malambot na bagay sa labi ko.

Nanlaki yung mata ko nung nakita ko kung sino yung humalik sakin.


si luhan....

□■□■□■□■
sorry guys sa sobrang tagal na update. Mianhe 😕 baka matagalan ulit yung next ud sorry guys busy na ko sa school then i have lots of reasons sorry talaga guys *bows 90 degrees*

Finally Found You ( exoshidae /  Luyoon)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang