CHAPTER 19

204 25 5
                                    


□■□■□■□

YOONA'S POV

hmmm nagising ako dahil sa sinag ng araw."anong oras na ba?" Tanong ko sa sarili ko tumingin ako sa paligid napatayo ako ng di oras ay sh!t di ko kwarto to ah!

Ay oo nga pala inalagaan ko si luhan. Wait nasan si luhan pagising ko wala na siya sa tabi ko. Tatayo na sana ako ng bigla siyang pumasok.

"Gising ka na pala eh" sabi niya "okay ka na?" Tanong ko

"Yeah thanks for taking care of me" he smiled genuinely napangiti na rin ako.

"Tara kain na tayo" sabi niya kaya inayos ko na yung sarili ko tas bumaba na kami.

May naririnig akong ingay..

"Akin kasi yan!!
"Ano ba?!"
"Ang niyo naman eh"
"Sino ba yung kumakanta?!?"
"Tumugil nga kayo sa kakasayawa"
"Hoy yoda! Tumigil ka sa pag dru-drums"
"Hoy liit!! Patangkad ka nga"
"Baozi wag ka magulo nag lalaro ako eh"
"Bish please"
"Unnie's oppa's wag na po kayo magaway"

Pagbaba namin yan yung naabutan namin oh diba ganda ng pambungad samin ni luhan.

Napatigil lang sila nung nakita nila kami at kung ano ano sinabi lalo na si kai puro ka anohan ang sinasabi na triple punch tuloy ang naabot kay yuri.

At ang mga loko nag-tawanan pa kaya naki-tawa nalang kami ni luhan.

Dumirecho na kami sa dining room. Wow![♡-♡] ANG DAMING FOODS!!!.

Naglalaway na kami nila soo at xiu. Wahhh!! Di namin kaya nilantakan na namin yung foods. Sari-sariling comment sila.

*chuckles* napatingin ako sa tumawa ang kyut!! *○* sino ba yon???? *chuckles* aha! Si luhan! Di ko nalang siya pinansin at kumain na lang nag ku-kwentohan sila.

Umalis na ko at pumunta sa playground. Umupo ako sa swing. Naisip ko yung project n binigay samin na "what is memories? " I smiled bitterly. Memories is the best thing you could bring in your whole li---

Biglang nag swing yung isang swing 0•0 "peekaboo" may nag whisper sa ears.

"KYAAAAHHHHHHH! !!" Napasigaw ako ng di oras nakahawak ako sa dib dib ko pinag-hahampas ko Si luhan. OO SI LUHAN!! siya yung nang gulat sakin.

"Hahahahahaha" tawa lang siya nang tawa tas ako nakasimangot take note nakahawak siya sa tiyan niya. Paiyak na siya sa kakatawa. Halos humiga na siya sa sahig

Ako walang pake bumalik nalang ako sa swing at yumuko. Nakaka asar siya!

LUHAN'S POV

Busy ako sa kakatawa HAHAHHAHA! ang epic ng mukha niya.
Nagulat nalang ako nang bumalik siya sa swing at yumuko tumayo ako at pinuntahan siya.

"Uy sorry na." I poke her arms pero iniwasan niya lang ako. May mali ba kong nagawa sa kanya?

Pumunta ako sa harap niya at medyo nag bend para mag kasing pantay na kami nakayuko pa rin siya. Nag-sob siya. Luh! Luhan ang gagawin mo?? Natataranta na ko sa kung anong gagawin ko.

Hinawakan ko yung chin niya at pinunasan yung tears niya. Its your fault luhan that's why she cried.

Di ko alam pero kusang gumalaw yung katawan ko at niyakap siya "sorry" I whispered on her hears hinayaan ko siyang umiyak ng umiyak.

□■□■□■□
Sorry kung ngayon lang update hope you're still supporting my story





Finally Found You ( exoshidae /  Luyoon)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt