ảnh chỉ mang tính chất minh họa, xin nhắc lại, ảnh chỉ mang tính chất minh họa :v
thực ra thì nó cũng giống tưởng tượng đấy chứ =)))) huhu, vả Sâu đi, Sâu đen tối quá
---------------------------------------------------------------------------------------
Jimin đang còn ngơ ngác về định nghĩa "chứng minh tình yêu" của JungKook thì đã bị anh đè xuống giường, ngậm lấy cánh môi thơm ngọt như kẹo của bé con, nhiệt tình hôn. Sau bao nhiêu lần hôn, Jimin vẫn rất vụng về trong việc phản xạ, nhưng JungKook thích thế, sự vụng về dễ thương của bé con khiến anh phát cuồng.
Lưỡi JungKook sục sạo trong cái miệng nhỏ ướt át, liếm từng ngóc ngách trong đó, không bỏ qua chỗ nào, kể cả những mạch máu li ti. Cái lưỡi nhỏ của bé con vẫn còn sợ hãi trước sự tấn công dồn dập của JungKook, không biết chống cự thế nào, cứ để mặc anh làm loạn, mơn trớn. Jimin khó khăn thở, nước bọt ứa ra hai bên mép làm khung cảnh thêm phần hư hỏng. Hai người hôn nhau đến quên cả thực tại, khi buông nhau ra thì môi Jimin sưng lên thấy rõ, thực đáng yêu mà cũng thực gợi cảm.
"....cậu.... cậu chủ... ư... đừng..."
Jimin lẩm bẩm rên rỉ khi JungKook cởi tuột áo quần của cậu ra và chạm vào 2 đầu vú đã cứng lên bởi kích thích của anh. JungKook rung rung vai, ây dà, đáng yêu quá, thế này chắc anh chết mất. JungKook cẩn thận mân mê 2 đầu vú hồng trong tay, xoa nắn chúng theo nhịp điệu khiến Jimin như ngụp trong sung sướng, miệng liên tục rên la những âm thanh hết sức dễ thương.
"...ư ...cậu chủ... ahh... arrggg... cậu chủ..." Những âm thanh nỉ non gọi JungKook vào tai anh biến thành lời mời gọi hấp dẫn không thể chối từ (quảng cáo Omachi =)))) )
"Bé con, nhìn ta này..."
Nghe JungKook yêu cầu, Jimin xấu hổ hé mắt ra nhìn và ngay lập tức ngừng thở. Mái tóc đen óng bết vào vầng trán cao, cùng đôi mắt sâu thẳm đầy ma lực ám mồ hôi, vừa nam tính lại vừa quyến rũ, chắc phen này cậu chủ làm Jimin chết mất thôi. Huhu, người đâu đẹp trai dữ thần...
Quan sát mọi biểu cảm của Jimin, JungKook không giấu được máu biến thái tái tê vừa trỗi dậy trong lòng mình. Không còn nhân nhượng gì nữa, lần này anh quyết phải yêu thương bé con thật mãnh liệt vào, để Jimin biết được thế nào mới gọi là "chứng minh tình yêu".
Anh cúi đầu xuống liếm nhẹ lên đầu vú hồng hồng trong tay, ác ý chọt chọt vài cái. Jimin không thích hành động này tí nào, liền phát ra âm thanh nức nở phật ý. JungKook vẫn vẽ vòng xung quanh đầu vú, rồi cho nó vào miệng mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie Baby
Fiksi PenggemarAu : Sâu hiển linh Pairing : KookMin (BTS), Vhope, NamJin Raiting : H (nhẹ thôi hà) Warn : chống chỉ định với JiKook và Vkook shipper Other Character : from Up10tion, EXO, Black Pink, Twice, I.O.I, ...