So với các học sinh lớp ngày, chính ra thì không hề có học sinh lớp đêm. Lớp ngày vượt qua ban đêm với tỷ lệ chênh lệch như 73 sinh viên ngày cho 1 sinh viên đêm. Tuy nhiên, học viện được thiết kế để có cùng một số ký túc xá. Vì vậy, theo yêu cầu của mình, Akashi và gia tộc của anh có một toà nhà dành riêng cho tất cả bọn họ.
Tổng cộng gồm bảy người, đã đến thực hiện công việc dọn dẹp các phòng của ký túc xá, giải nén và trang trí lại tất cả bọn chúng. Toàn bộ quá trình mất một khoảng thời gian dài, nhưng họ đã nhanh chóng, sớm mở được vài hộp cuối cùng.
Kise ngáp một tiếng thật dài khi anh ta di chuyển hộp đồ lên cầu thang vào phòng của Aomine, nơi mà cậu ta ở chung. Đó không phải là một điều kỳ lạ đối với họ nếu phải chia sẻ một phòng với người khác; bởi sau tất cả, họ là bạn đời của nhau.
Aomine bước xuống cầu thang để lấy hộp đồ từ Kise rồi tặng cho cậu ta một nụ hôn.
"Phòng của chúng ta đã xong." Aomine nhìn Akashi, người đang đọc cuốn sổ tay sinh viên ở đầu cầu thang, nhìn các thành viên còn lại của gia tộc mình. "Akashi, chúng ta có thể gọi đây là một ngày sao? Một số người trong chúng ta cần phải nghỉ ngơi trước khi các tiết học bắt đầu."
Mọi người đều đồng tình với lời phàn nàn đó và nhìn lên người lãnh đạo của họ. Hy vọng.
Akashi nhìn Aomine. "Tại sao lại phải nghỉ ngơi trước khi đến lớp, khi cậu thường xuyên làm điều đó trong các tiết học?"
Takao âm thầm tủm tỉm.
Aomine bắn một cái liếc đầy đe doạ tới Takao.
Akashi thở dài, đóng "phụp" cuốn sách anh ta đang cầm. "Miễn là tất cả mọi thứ đều được giải nén trước đêm nay thì cậu có thể nghỉ ngơi."
Mọi người đều hiểu và nhanh chóng hoàn thành những gì họ đang làm trước khi rút lui vào trong phòng riêng.
Akashi theo dõi người trong gia tộc. Là một vampire thuộc dòng thuần chủng, tuy nó khá hiếm nhưng dĩ nhiêm cũng không phải là không có. Anh không thể chọn một giải pháp tốt hơn cho những vampire dưới quyền mình.
Akashi là một dạng hoàn toàn khác biệt so với những vampire thuộc chủng loại của anh. Nó được coi là một căn bệnh lạ cực kì hiếm thấy của dòng thuần chủng. Trường hợp cuối cùng được nhận định đã cách đây khoảng 900 năm, và nó được các vampire lão sau nhiều ngày khó khăn suy nghĩ ưu ái đặt cho cái tên Time's Kiss.
Akashi được sinh ra với căn bệnh hiếm gặp. Ở một độ tuổi nhất định, nó vượt qua các máy chủ thần kinh và quá trình lão hóa ngừng lại. Các máy chủ sẽ không bao giờ già hay bệnh và chỉ có thể được kiểm chứng thông qua vết cắn của những vampire thuần chủng, người bị nhiễm Time's Kiss. Akashi hiện nay đã tròn 208 năm đời và độ tuổi thoạt nhìn chắc chắn không hề lớn hơn một cậu thiếu niên. Ngay cả cha mẹ của anh cũng đã rất lớn tuổi và qua đời trong một khoảng thời gian dài trước đây.
Và đó chính là lý do tại sao anh cần một gia tộc sau tất cả. Họ như gia đình của Akashi; trên thực tế, họ là gia đình của anh. Anh yêu họ hơn rất nhiều so với những người máu thịt anh từng rất quý trong dòng họ cũ. Gia đình của Akashi gồm có sáu ma cà rồng, một trong số họ là người bạn thân của anh.