Akashi khoan khoái bước ra khỏi phòng tắm với một chiếc khăn bông quấn quanh eo. Anh bước vào phòng của mình, ngạc nhiên khi thấy tất cả mọi người trong gia tộc đều tập trung tại một chỗ, dựa lưng vào tường hay chống một tay bên ghế, thậm chí Kise và Takao còn đạp nhau đến độ gầm ghè trên chiếc giường trắng bông của anh nữa. Nói cho cùng thì họ đang rất tự nhiên mà đột nhập vào phòng Akashi.
"Các cậu đang làm cái quái gì thế này?"
"Chúng tớ sẽ giúp đỡ cậu trong cuộc hẹn với Kurokocchi!"Kíe rạng rỡ đưa ngón V về phía Akashi, tay còn lại chặn đầu Takao, ngăn không cho cậu ta đưa chân đạp lấy khuôn mặt đẹp trai của mình.
"Bằng cách nhìn chằm chằm khi tôi đang thay đồ sao? Không cần!"
"Này này, đừng hiểu nhầm thành ý của chúng tớ chứ! Mọi người đã có phân công các bộ phận riêng rồi !" Momoi hít một hơi thật sâu. "Kise sẽ trang điểm cho cậu. Tớ có trách nhiệm phối đồ hợp tông. Takao đảm nhiệm khoản lựa chọn và dạy cậu cách sử dụng nước hoa. Kiểu tóc đẹp nhất sẽ do Himuro lựa chọn. Midorima chắc chắn sẽ làm bóng loáng đôi giày của cậu. Murasakibara sẽ đảm bảo rằng Akashi-kun có một hơi thở bạc hà thơm ngát và cuối cùng, giám sát tiến trình nghiễm nhiên thuộc về tay Aomine !"
"Oh. Nghe tuyệt đấy chứ nhỉ !?."
"Thật không ?! Được rồi mọi người. Chuẩn bị...!" Momoi khum vòng tay quanh miệng, chuẩn bị lấy hơi cổ vũ.
"Thực sự không ! CÚT NHANH !!!" Akashi đen mặt, gầm lên.
Các vampire khiếp đảm lũ lượt bay ra khỏi phòng, Kise trong tình trạng nắm chân Takao ngay lập tức lôi xềnh xệch cậu ta leo qua lan can phóng xuống tầng trệt, để lại đằng sau chứng kiến quang cảnh chạy loạn đang ngồi trên giường Momoi há hốc mồm.
"Cậu cũng vậy." Akashi trợn mắt, mạnh bạo chỉ về phía cửa, ra lệnh.
"Nhưng ít nhất phải cho tớ biết cậu sẽ mặc cái gì chứ."
"Cậu có thể kiểm tra sau khi tôi kết thúc việc mặc quần áo. Okay?" Akashi bực mình thở hắt, với tay mở một cánh cửa tủ.
"Đuợc." Cô gái tóc hồng trên giường ngay lập tức đứng bật dậy, hai mắt sáng rỡ gật đầu lia lịa.
"Còn bây giờ. Riêng tư, được chứ?" Vẫn không nhìn lấy người kia, Akashi lạnh tanh.
"Ookie-Dokey." Momoi tự hào chống hông rồi nhảy xuống giường, chạy thẳng đến phía lan can và bật gót xuống tầng trệt.
Akashi thở dài, tiếp tục chuẩn bị cho cuộc hẹn với người bạn đời của mình.
####
Mọi người đều nín thở chờ đợi trong phòng khách, căng mắt tưởng tượng hình ảnh vị trưởng gia của mình sẽ trông như thế nào trong ngày hẹn đầu tiên. Bỏ qua phía cửa chính, Akashi sẽ phải đi ngang tất cả các phòng để có thể tiến đến cầu thang và bước xuống phòng khách, nơi bầu không khí ám muội đầy sự tò mò.
Tiếng cạch cửa nhẹ nhàng ngay lập tức trở thành tâm điểm cho mọi người dồn sự chú ý về vị thiếu niên vừa bước ra khỏi phòng.