TUYỀN TUYỀN RA TAY

4.5K 84 0
                                    

Mưa vẫn rơi.

Vì sao còn không dứt? Đã mưa liên tiếp suốt mấy ngày rồi.

Vũ Đồng nằm gục bên cửa sổ, trông rất cô độc lẻ loi nhìn lên bầu trời. Màn đêm phủ một màu tối đen, bá đạo che kín cả thành phố. Mưa cùng sương mù che khuất các ngọn đèn ne-on của thành phố, hết thảy càng tăng thêm vẻ lạnh lẽo tiêu điều.

Cô lại bị vây hãm.

Bị cơn mưa bó buộc, bị màn đêm vô tận bao vây, bị mắc kẹt giữa sự dịu dàng ôn nhu của anh.

Cô không biết làm cách nào để thoát ra.

Đang lúc ngẩn ngơ, ngoài cửa chính truyền đến vài tiếng động làm cô giật nẩy người.

Là anh! Anh đã trở về.

Cô quay đầu, đôi mắt trong suốt nhìn thấy thân hình tráng kiện của anh ngay lúc này bước vào. Lúc này trong căn phòng trống rỗng rốt cục đã có thêm một người, trái tim như nhảy nhót không ngừng.

Nhưng rất nhanh, tim cô như trầm xuống. Không thể tưởng tượng nổi anh vào cửa với thân hình xiêu vẹo, hơn nữa còn có một người phụ nữ đang dìu ở một bên.

Sao lại thế này?

Vũ Đồng vừa sợ hãi vừa lo lắng, nhưng vẫn mang lên khuôn mặt tươi cười, nghênh đón. "Triệt, làm sao vậy? Anh đã uống say sao?"

Không trả lời, ngẩng đầu nhìn cô, đôi mắt đỏ ngầu khiến cho cô sợ hãi.

"Cưng là vợ của Triệt?" Người phụ nữ bên cạnh anh mở miệng nói trước. Đôi mắt tô màu vàng kim tuyến trông rất quyến rũ, yêu mị ánh mắt lên xuống đánh giá cô.

Cô nhíu mi, ngấm ngầm bực mình.

"Vẻ ngoài cũng không tệ! Chẳng trách Triệt đã đem cưng cưới về nhà." Người phụ nữ tấm tắc lưỡi nói.

"Cô là ai?" Dựa vào cái gì mà thân mật gọi thẳng tên chồng của cô như vậy?

"Chị á, là má Tang." Để ý thấy nụ cười trên môi Vũ Đồng vụt tắt, người phụ nữ dường như cảm thấy rất thú vị, đôi mắt lóe sáng lấp lánh. "Cưng không phải đã nhận ra sao?"

Má Tang?

Vũ Đồng ngạc nhiên, theo ý của cô ta là bà chủ quán bar sao? Làm sao có thể? Triệt chưa bao giờ đến quán bar a!

"Gần đây anh ấy thường đến đây! Đã trở thành khách hàng trung thành của quán chúng tôi." Phảng phất nhận thấy tâm tư Vũ Đồng, má Tang nũng nịu cười nói. "Có được một vị khách vừa anh tuấn vừa hào phóng như vậy, ở trong quán chúng tôi rất được hoan nghênh ác! Hơn nữa anh ấy uống rượu rất có phong thái, không giống với một số vị khách uống rượu vào liền sinh sự. Ảnh thì chỉ ngoan ngoãn ở trong lòng của chị làm nũng, thật đáng yêu làm sao!" Nói xong, liền đưa bàn tay trắng nõn với những ngón thon nhỏ nhéo nhéo má Ôn Triệt, ăn đậu hủ anh.

Vũ Đồng trong lòng lập tức bốc lên đại hỏa.

Cô mặt lạnh, đẩy má Tang ra, ôm lấy Ôn Triệt người đầy mùi rượu. "Cám ơn chị đã đưa anh ấy về nhà. Xin chị cứ tự nhiên ra về, tôi không tiễn." Ý đuổi khách rất rõ ràng.

( Hiện đại) Lãnh Thê -( truyện hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ