Cô quyết định đem đến cho anh một niềm vui bất ngờ lớn.
Kể từ sau khi hai người hết hiểu lầm, anh vẫn luôn che chở chăm sóc cô, sợ rằng nếu ở chung với cô thì sẽ trói buộc sự tự do của cô, nhưng nếu ở quá cách xa cô lại sợ cô mất đi cảm giác an toàn. Vậy nên anh đã cẩn thận từng li từng tí tạo dựng lại sự tự tin nơi cô, cho cô một tình yêu ấm áp vô hạn.
Bây giờ đã đến lúc cô nên báo đáp lại.
Vũ Đồng nhẹ mỉm cười, đứng dưới bóng đèn đường trong công viên, kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của Ôn Triệt.
6:30′. Sắc trời đã tối rồi, những đám mây màu hồng phấn bông tròn tơi xốp, lững lờ trôi qua xen lẫn tô điểm thêm lên nền trời xanh thẫm.
Vũ Đồng say mê nhìn vẻ đẹp hư ảo thêm chút thần bí trên nền trời, thỉnh thoảng nhìn xuống tay ngửi ngửi mùi hương tươi mát của bó hồng đang được ôm trước ngực.
Không biết trên đời này có người vợ nào lại đi tặng hoa cho chồng mình hay không? Nếu như không có, cô muốn là người đầu tiên làm vậy.
Lúc cô được tặng hoa thì tâm trạng thấy cực kì vui vẻ, nên cô muốn anh cũng có được cơ hội cảm nhận.
6:40'. Anh đến trễ rồi. Vũ Đồng có hơi chút thất vọng thở dài.
Trước khi rời khỏi công ty, cô có dò hỏi qua nên biết được buổi chiều Ôn Triệt đã ra ngoài giao dịch với khách hàng vẫn còn chưa trở về. Cô nghĩ, có lẽ do thời gian đàm phán với khách hàng bị kéo dài nên anh không thể nhanh chóng trở lại.
6:50'. Cô lấy điện thoại ra, thử gọi cho anh, bên tai vang lên tiếng thông báo điện thoại đang bị khóa máy.
Anh đã tắt máy? Đang họp sao? Thế nhưng nếu anh có bị muộn, thì có lẽ sẽ nhanh chóng gọi điện thoại báo trước với cô! Trước đây hai người bọn họ có hẹn hò, thì anh cũng sẽ không bao giờ để cho cô phải chờ đợi.
Không phải là đã xảy ra chuyện gì chứ? Vũ Đồng rùng mình ớn lạnh, chỉ trong chốc lát, lập tức ngăn bản thân nghĩ ngợi lung tung.
Triệt rất khỏe mạnh, lúc lái xe cũng không hề ham thích tốc độ giống như đa số những người đàn ông khác, muốn phô trương tốc độ, tính tình anh lại rất trầm tĩnh, tuyệt đối sẽ không để lao người xuống sườn núi. Anh sẽ không thể có việc gì!
Cô đã nghĩ ngợi quá nhiều, chỉ cần kiên nhẫn đứng đợi là được rồi.
7 giờ. Có người từ phía sau vỗ nhẹ lên bả vai cô.
Vũ Đồng thở nhẹ một hơi, quay đầu lại hờn dỗi nói."Ghét ghê, anh đến muộn ..." Cô bỗng dưng im bặt, trừng mắt nhìn vị khách không mời mà tới, ánh mắt phát ra tia lạnh lẽo.
"Ân Vĩ Hào." Cô nhàn nhạt nói, không mang theo bất cứ tia cảm xúc nào mà kêu lên cái tên này.
"Vũ Đồng!" Ân Vĩ Hào như không nhận thấy sự thờ ơ của cô, mà vẫn nhiệt tình chào hỏi cô. "Không nghĩ là trùng hợp đến như vậy lại được gặp em! Em đứng ở đây làm gì vậy? Chờ ai sao?" Hắn nhìn xuống, thấy cô đang ôm bó hoa hồng trong ngực, sắc mặt tối đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hiện đại) Lãnh Thê -( truyện hay)
RandomMời đọc giới thiệu truyện các bạn nhé! Vô cùng hứa hẹn đấy!